Nội dung

Combo mới này sẽ là sự kết hợp giữa bánh mì truyền thống và cà phê được chế biến, phục vụ theo phong cách Highlands. Những món ăn thân quen được khoác áo mới, phù hợp hơn với phong cách, lối sống trẻ trung.

Bánh mì và cà phê - lựa chọn mới ở highlands coffee

Tại đây, khi gọi món chả lụa, bạn sẽ không phải chờ lâu, trông chiếc bánh đầy đặn đã hấp dẫn rồi. Khi thưởng thức bánh, bạn sẽ có cảm giác quen mà lạ, quen vì những nguyên liệu thân thuộc như đồ chua, dưa leo, xà lách tươi giòn, nhân chả lụa cắn vào thấy ngay vị chả thơm và lạ là do chả được cắt lát mỏng khéo léo nên miếng chả mềm mại, lại thêm vị cay mới của rau răm, tiêu trắng lưu lại nơi đầu lưỡi. Món ăn đậm đà hơn với vị thịt từ chà bông và pate, càng ăn lại càng nghiền.

Nhân đậu hũ kẹp theo bánh cũng không kém phần độc đáo. Chính cái vị thơm từ xả, lớp vỏ dai dai của đậu hũ chiên, nước sốt mayonnaise trứng quyện vào ruột bánh đậm đà, cùng các nguyên liệu đi kèm, vừa ngon lại vừa không ngán. Nếu trong những ngày ăn chay, bỏ mayonaise ra, bạn sẽ có ngay bữa sáng thanh tịnh, ngon lành.

Bánh mì và cà phê - lựa chọn mới ở highlands coffee

So với cà phê thông thường, cà phê 2G trong combo, hay còn được gọi với cái tên hiện đại cà phê thế hệ 2, được pha chế hơi khác một chút: lớp dưới là sữa xay tan với đá trắng tinh, phía trên là cà phê nguyên chất, có thói quen nhấm nháp từng thành phần riêng trước khi quyện đều. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được cái vị sữa xay bông dịu, rồi đến vị cà phê phong cách Highlands riêng biệt. Đến khi quyện đều sữa và cà phê lên, vị quyện đặc của cà phê và hương sữa thơm ngon hòa trộn khéo léo trong một thức uống quen thuộc. Uống cà phê mỗi sáng không chỉ là một thói quen, giờ đây Cà phê 2G sẽ mang đến cho bạn thêm một trải nghiệm nhâm nhi mới.

Bánh mì và cà phê - lựa chọn mới ở highlands coffee

Highlands nằm tại những địa điểm dễ tìm, gần tòa nhà lớn, những vị trí đắc địa thuận tiện cho những cuộc gặp mặt khách hàng hay chuyện trò với bạn bè. Quán dễ chịu từ tông màu nâu đỏ lịch sự, bàn ghế phong cách châu Âu giản dị, nhưng không kém phần sang trọng. Tại đây, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện.

Nếu tranh thủ đến sớm, tìm một góc bàn đẹp, rủ thêm một vài người bạn, cùng gọi bánh mì và cà phê 2G để cùng ăn sáng và chuyện trò, bạn sẽ có thêm một ngày mới hứng khởi và thú vị hơn.

Tại tất cả các cửa hàng trong hệ thống highlands coffee trên toàn quốc (ngoại trừ các cửa hàng ở Megastar, Hải Phòng và sân bay Đà Nẵng), bạn có thể thưởng thức trọn vẹn một combo bao gồm bánh mì và cà phê 2G chỉ với giá 49.000 đồng.

Truy cập tại đây để cùng chia sẻ các trải nghiệm đã có với Highlands Coffee, cùng tham dự trò chơi và nhận những phần quà hấp dẫn của chương trình "Bánh mì và cà phê 2G cùng Highlands Coffee".

Highlands Coffee là một thương hiệu của Công ty Quốc tế Việt Thái, người tiên phong xây dựng chuỗi nhà hàng phục vụ hàng triệu lượt khách trong suốt 10 năm qua. Với gần 60 nhà hàng trên cả nước, sự phát triển nhanh chóng của Highlands đã chứng mình triết lý kinh doanh đúng đắn, mang những giá trị chất lượng, truyền thống của đất nước kết hợp với phong cách trẻ trung, hiện đại mà không kém phần tinh tế đến đông đảo người tiêu dùng.

Minh Thư

SG004568

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Độc đáo canh khoai rạng

Canh khoai rạng cá bống kho là món ăn đã gắn bó với người dân quê tôi trong suốt thời kỳ đói mòn đói mỏi của thập niên 80 thế kỷ 20 cho mãi đến bây giờ.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm