Nội dung

Wrap&Roll Phú Mỹ Hưng tọa lạc tại SA 1-1 Mỹ Khánh 1, trung tâm ẩm thực sôi động. Đây là điểm đến của giới văn phòng, không chỉ bởi trực thuộc chuỗi nhà hàng Wrap&Roll - thương hiệu gắn liền với phong cách ẩm thực hiện đại và thanh lịch mà còn vì không gian rất riêng và khung cảnh nhẹ nhàng, thoải mái.

Bữa trưa ưu đãi tại wrap

Với chương trình ưu đãi “Lựa chọn món chính và dùng buffet miễn phí”, thực khách không chỉ thưởng thức món ăn mình thích trên thực đơn của nhà hàng mà sẽ thoải mái với những lựa chọn khác tại quầy buffet miễn phí mang phong cách Wrap&Roll.

Bữa trưa ưu đãi tại wrap

Với trên 10 món chia thành nhiều nhóm nhỏ nhưng đầy đủ với các món súp, khai vị, gỏi và tráng miệng luôn được thay đổi liên tục, tạo sự phong phú và nét hấp dẫn riêng, thực khách sẽ hài lòng khi thưởng thức những bữa trưa chất lượng và kinh tế. Các món chính có giá từ 48.000 đồng.

Bữa trưa ưu đãi tại wrap

Các nhà hàng thuộc hệ thống Wrap&Roll:

- SA 1-1 Mỹ Khánh 1, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.
ĐT: 5412 0446

- 97B Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM. ĐT: 3925 3639

- Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. ĐT: 3993 9015

- 111 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 3821 8971

- 62 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM. ĐT: 3822 2166

Website: www.wrap-roll.com.

(Nguồn: Wrap&Roll)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Lẩu Sỹ Phú cho người sành điệu

Là hệ thống nhà hàng theo phong cách Nhật Bản, lẩu Sỹ Phú có cách bày trí và nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ đất nước mặt trời mọc. Các món lẩu thập cẩm, hải sản, cá nhân, bò... đều mang hương vị đặc trưng riêng.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm