Nội dung

Vẫn ashima sang trọng - Á Đông, nhiều thực khách sành ẩm thực lựa chọn nơi đây như một điểm đến thường xuyên cho bữa ăn kiệm thời gian, một nơi giúp họ làm mới bản thân, thư giãn cùng bạn bè hoặc đơn giản là lựa chọn cho mình những set ăn trưa ấn tượng được chế biến tinh tế…

Ashima là một nhà hàng cao cấp phục vụ món ăn chuyên biệt là lẩu nấm. lẩu nấm tại đây không chỉ bổ dưỡng mà còn được các đầu bếp chọn lọc nguyên liệu, chế biến cho đến bài trí sao cho người thưởng thức được “mãn nhãn”.

Bữa trưa ấn tượng tại ashima

Nhà hàng Ashima đã vượt ra khỏi khuôn khổ của những câu chuyện về lẩu nấm…

Với niềm đam mê về ẩm thực Nhật Bản, Ashima một lần nữa vượt ra khỏi khuôn khổ của những câu chuyện về lẩu, để ra mắt các set thực đơn trưa ấn tượng. Các set ăn trưa này là sự điều chỉnh khoa học và cân bằng trong thành phần dinh dưỡng. Nấm kết hợp với những nguyên liệu cao cấp có tác dụng miễn dịch, giúp ngăn ngừa ung thư và làm chậm quá trình lão hóa.

Bữa trưa ấn tượng tại ashima

Set gà sốt nấm tại Ashima.

Ông Misushiba, bếp trưởng của nhà hàng cho biết: “Gà sốt nấm là một trong những set ăn trưa được nhiều khách hàng Ashima yêu thích. Món ăn bài trí theo phong cách Nhật mang lại cảm quan hài hòa về màu sắc. Set là sự kết hợp khéo léo giữa gà, nấm, sake, vừng và nước sốt. Sake giúp món ăn dậy mùi trong khi thịt gà, nấm thấm đều nước sốt khiến món ăn có vị chua ngọt, thanh mà không kém đậm đà".

Để thưởng thức trọn vẹn món ăn lạ miệng này, bạn hãy rưới phần nước sốt lên bát cơm trắng được nấu bằng gạo Nhật, để mọi gia vị quyện đều, rồi dùng ngay khi còn nóng hoặc phá cách một chút với bánh đa trắng nhúng khi nước sốt còn sôi trên bếp.

Bữa trưa ấn tượng tại ashima

Set Sukiyaki.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Website: www.ashima.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien
Hotline: 04 35186186.

(Nguồn: Nhà hàng Ashima)

HN000381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Của hiếm xôi kiến trứng Lục Ngạn

Ngày xuân về Lục Ngạn (Bắc Giang), du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn dân dã mang đậm bản sắc dân tộc như: lợn quay, khâu nhục… nhưng có lẽ ấn tượng nhất là món xôi trứng kiến.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Về Hưng Yên thưởng thức đặc sản giò lây

Hầu như ai cũng biết giò lụa, giò lựu, giò bò… nhưng về Văn Lâm – Hưng Yên, bạn còn được thưởng thức một loại giò mới, thơm ngon và hấp dẫn không kém, đó là món giò lây (giò cuốn). Món này mới có mặt trong bữa cơm của người dân được mấy năm nay.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm