Nội dung

Không chỉ các bé thiếu nhi mà bố mẹ cũng cảm thấy hạnh phúc khi đưa con đến với sân chơi này. "Khi biết acecook tổ chức một chương trình vui nhộn dành riêng cho trẻ em, tôi đã đưa bé Đậu Đậu đến gặp gỡ và giao lưu cùng Doraemon, nhân vật hoạt hình con yêu thích. Tới nơi, Đậu chui ngay vào cánh cửa thần kỳ, tham gia trả lời câu đố, rồi nhận được rất nhiều quà tặng", chị Phương Hạnh (Hà Nội) chia sẻ.

Nụ cười trẻ thơ rạng rỡ qua các trò chơi sống động, kiến thức thú vị trong hành trình chu du thế giới và giao lưu cùng nhân vật hoạt hình nổi tiếng trở thành những trải nghiệm hè ấn tượng trong tâm trí của trẻ thơ.

Bé vui hè cùng mèo máy doraemon

Đến với chương trình, các bé đã được vui, chơi và tiếp nhận nhiều thông tin thú vị. Bước qua cánh cửa thần kỳ, cuộc hành trình “Cùng Doraemon chu du thế giới” bắt đầu với những câu hỏi mở ra không gian kiến thức bổ ích để bé không chỉ hào hứng chơi mà còn được học hỏi trong mùa hè này.

 

Bé vui hè cùng mèo máy doraemon

Thông qua thử thách tương ứng với từng độ tuổi, các bé được đến nhiều địa danh và khám phá những biểu tượng nổi tiếng của thế giới. Tấm bản đồ trên iPad giúp bé khám phá kho tàng kiến thức địa lý qua hình ảnh của kim tự tháp, tượng nhân sư, tượng chúa Kito… “Rất đông các bé muốn được chụp ảnh cùng Doraemon nên tôi khó khăn mới có thể chụp được một kiểu ảnh cho con. Đây là mèo máy Doraemon như trong truyện biết đi, nói chuyện như người thật. Hai con thích lắm, cứ đòi ở lại chơi với bạn Doraemon đến khi các cô chú đưa vào nghỉ ngơi ăn bánh rán mới chịu về”, chị Thanh Huệ, quận Hoàng Mai nói.

Bé vui hè cùng mèo máy doraemon

Sau Hà Nội, “Cùng Doraemon chu du thế giới” sẽ đến Hải Phòng (ngày 19/5, tại Công viên Kim Đồng), Đà Nẵng (21/5, tại Công viên biển Phạm Văn Đồng), TP HCM (23/5, tại Công viên Văn Hóa Đầm Sen; 24/5, tại Thảo Cầm Viên; 30/5, tại Công viên Văn hóa Suối Tiên; 31/5, tại Trung tâm KizCity), Cần Thơ (26/5, tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi Cần Thơ), và Nha Trang (28/5, Nhà Văn hóa Thiếu nhi).  Xem hình ảnh của những chương trình đã diễn ra và lịch trình cho các chương trình sắp tới tại đây

Linh Hân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm