Nội dung
Bể bơi mini cho bé yêu đón hè
Chiếc bể bơi cây dừa giá 1,35 triệu đồng với màu xanh vàng mát mẻ kết hợp với những họa tiết xinh xắn sẽ khiến bé cảm thấy như đang được tắm ở một bãi biển thực sự. Sản phẩm kèm mái che cách điệu hình lá dừa, vừa xinh xắn vừa có tác dụng che nắng cho bé.
Bể bơi mini cho bé yêu đón hè
Bố mẹ có thể lựa chọn chiếc bể bơi phao giá 699.000 đồng để bé thỏa thích vui đùa cùng nước trong những ngày hè nắng nóng. Sản phẩm có họa tiết cá bơi như một đại dương thu nhỏ, phao có đường kính 152cm chiều cao 56cm khi được bơm căng.
Bể bơi mini cho bé yêu đón hè
Bể bơi phao với họa tiết sao biển có màu sắc bắt mắt, sinh động giá 520.000 đồng có thể giúp bé yêu thỏa thích chơi đùa trong mùa hè. Sản phẩm được thiết kế 3 tầng, đường kính 1m47, cao 40cm với van xả khí độc lập, thuận tiện cho việc hút xả khí.
Bể bơi mini cho bé yêu đón hè
Các bé yêu mới tập tiếp xúc với bể bơi có thể sử dụng chiếc phao một tầng xinh xắn giá 890.000 đồng. Sản phẩm được thiết kế hình nấm dễ thương với màu sắc rất nổi bật và bắt mắt.
Bể bơi mini cho bé yêu đón hè
Chiếc bể bơi sao biển với cấu tạo hình lục giác cách điệu mềm mại, phối màu xanh trắng mát mẻ giá 990.000 đồng sẽ giúp bé thích thú, nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Sản phẩm có kích thước 185cm x 180cm x 53cm với 4 tầng màu sắc sinh động.
Bể bơi mini cho bé yêu đón hè
Nếu nhà bạn không có sân vườn, chiếc bể bơi nhựa với kích thước gọn gàng 114cm x 25cm sẽ là một giải pháp tốt. Sản phẩm có giá 180.000 đồng, được làm từ nhựa Vinyl bền và an toàn cho trẻ nhỏ.
Bể bơi mini cho bé yêu đón hè
Các bé yêu hiếu động sẽ bị thu hút bởi chiếc bể bơi 3 tầng sắc màu sặc sỡ giá 420.000 đồng. Sản phẩm được thiết kế mỗi tầng có một van khí, ngoài tác dụng bể bơi, bạn có thể biến nó thành một nhà bóng rộng rãi để bé thỏa thích chơi đùa.
Bể bơi mini cho bé yêu đón hè
Bạn cũng có thể lựa chọn chiếc bể bơi cầu vồng với các tầng màu sắc xếp chồng lên nhau. Sản phẩm có giá 380.000 đồng với thiết kế đường kính 1m68, cao 46cm, thành bể dày, bền đẹp.
Bể bơi mini cho bé yêu đón hè
Chiếc chậu tắm hơi dành cho các bé sơ sinh giá 189.000 đồng cũng là món đồ được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Sản phẩm có kích thước 62cm x 45cm x 21cm với thiết kế thông minh với miếng chắn tựa lưng thay đổi chiều cao giúp bé thoải mái khi tắm.
Bể bơi mini cho bé yêu đón hè
Giúp bé yêu thỏa thích chơi đùa mà vẫn rất an toàn, bố mẹ có thể lựa chọn chiếc phao tắm mini giá 590.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế dạng hình chữ nhật, có thể đặt vừa bồn tắm gia đình.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm