Nội dung

Những ngày này, mọi người lại cùng nhau háo hức đón chờ Tết Đoàn viên - Tết Trung thu. Mỗi năm một lần, trung thu là dịp trẻ con có đèn ông sao, đèn kéo quân, các thế hệ ngồi bên nhau cùng ăn bánh nướng, bánh dẻo, uống trà thơm.

Năm 2009 là năm thứ ba liên tiếp nhà hàng Long Đình trân trọng được giới thiệu sản phẩm bánh Trung thu Long Đình với các hương vị đặc trưng của bánh trung thu Hong Kong.

Bánh được sáng tạo nên bởi bàn tay của nghệ nhân bậc thầy tại Hong Kong - sư phụ Zhou Jian Hong, người có 30 năm tuổi nghề với 45 năm tuổi đời. Một đời, một nghề, một chữ tâm, cả đời chỉ theo đuổi nghề làm bánh để tạo nên những sản phẩm chất lượng. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm đích thực và tuyệt bích của người nghệ nhân bởi sự tỉ mỉ từ khâu chọn lựa nguyên liệu tới sự cầu kỳ trong việc tạo ra sản phẩm bánh trung thu ngon nhất, đẹp nhất và đặc trưng nhất dành tặng cho đời.

Sản phẩm bánh trung thu Long Đình với 5 loại bánh mang những tên gọi đầy ý nghĩa: Long Đình An Quý, Long Đình Nguyệt Quý, Long Đình Gia Quý, Long Đình Phú Quý và Long Đình Tứ Quý gồm 9 loại hương vị từ hương vị đế vương như: bào ngư hải vương, vây cá thượng hạng, sò khô thượng hạng tới các hương vị thuần khiết thiên nhiên của trà xanh, đậu xanh, sen trắng, ngô sữa, khoai môn và hạt dẻ.

Bánh trung thu long đình - tâm tình gửi trao

Hộp Long Đình An Quý - Bên ngoài hộp bánh là bức tranh An Viên với chốt mạ vàng biểu tượng cho sự an lành. Bên trong là 8 chiếc bánh ngon ngụ ý gặp nhiều may mắn, rượu ngon biểu tượng cho ý chí mạnh mẽ, trà quý tượng trưng cho tâm hồn thư thái thảnh thơi.

Bánh trung thu long đình - tâm tình gửi trao

Hộp Long Đình Nguyệt Quý với 7 chiếc bánh tượng trưng cho chòm sao Thất Tinh Bắc Đẩu với 7 ngôi sao sáng nhất bầu trời. Giữa hộp là chiếc bánh lớn hình tròn tượng trưng cho sao Bắc Đẩu thể hiện ánh sáng, niềm tin và sự đoàn tụ sum vầy.

Bánh trung thu long đình - tâm tình gửi trao

Long Đình Gia Quý là sản phẩm được dành tặng đặc biệt cho gia đình với hình thức thiết kế giản dị, trang nhã. Nội dung là sáu chiếc bánh được bài trí như ý nghĩa con cháu sum vầy bên cha mẹ, dù thành đạt muôn phương vẫn luôn quây quần bên cha mẹ trong Tết Đoàn viên.

Bánh trung thu long đình - tâm tình gửi trao

Tám chiếc bánh nhỏ nhắn xinh xắn hàm chứa những ý nghĩa sâu sắc. Người Trung Hoa thường trọng số tám vì nó cùng âm với Phát: Phát tài, Phát lộc… Hộp bánh là quà tặng thể hiện tinh thần mong cầu cho người được nhận sự thịnh vượng, phát đạt sự nghiệp và đầm ấm trong gia đình.


Bánh trung thu long đình - tâm tình gửi trao

Hộp bánh Long Đình Tứ Quý với bốn chiếc bánh vuông vắn như lời chúc cho tình bạn bè, đồng nghiệp gắn bó thuận hòa quanh năm bốn tiết. Bốn chiếc bánh tượng trưng cho bốn mùa thịnh vượng. Bốn hạnh quý của con người: hiếu, lễ, trung, tín để các bạn dành tặng cho cha mẹ, bạn bè, người thân.

Sản phẩm bánh trung thu Long Đình chắc chắn là món quà trang trọng vô cùng ý nghĩa, là sự tri ân của con cái đối với bậc sinh thành, của trò đối với thầy, của người tặng muốn gửi sự ghi nhận trong lòng đối với người nhận. Thưởng thức mỗi sản phẩm còn là tự thưởng cho mình một món quà xứng đáng.

"Một chữ tâm giữa vạn chữ tâm, một tấm lòng giữa ngàn vạn tấm lòng". Mua mỗi sản phẩm bánh trung thu, bạn đã cùng nhà hàng Long Đình đóng góp một chữ Tâm để thực hiện các chương trình từ thiện vào dịp Trung thu.

Các địa điểm bánh trung thu Long Đình:

Nhà hàng Long Đình: 64B Quán Sứ, Hoàn Kiếm.
Điện thoại: (04) 3942 9168

Quầy hàng tại Vincom (Ms Hạnh): 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.
Điện thoại: 0904 525 459

Quầy hàng tại: 49 Ngô Quyền, 212 Hàng Bông, 04 Phố Huế.

Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.
Điện thoại: (04) 3974 5945

Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng.
 Điện thoại: (04) 39447966

Nhà hàng Serenade - Dạ Khúc: 18D Ngô Quyền.
Điện thoại: (04)3824 2256

Hệ thống nhà hàng Phở Vuông:
- 44 Ngô Thì Nhậm. Điện thoại: (04) 39454741
- 229 Giảng Võ. Điện thoại: (04) 35131229

Đặt hàng với số lượng lớn, liên hệ: 0902 286 286 (Ms Thủy)

Sản phẩm của nhà hàng Long Đình: 64B Quán Sứ, Hoàn Kiếm.
 Điện thoại: (04) 39429168

Website: http://vnexpress.net//www.longdinh.com.vn

Công ty TNHH Triều Nhật

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Quà lạ trong dịp Trung thu

Khác với bánh trung thu hương vị truyền thống, Donuts là một loại bánh mới kiểu Mỹ được làm từ bột mì và có rất nhiều hương vị khác nhau.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ngao xào húng quế

Chút vị cay của ớt, mùi thơm của rau húng, vị ngọt đậm đà của ngao sẽ làm không khí bữa ăn của gia đình bạn thêm ấm cúng trong ngày cuối tuần dịu mát này.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm