Nội dung

Mochi Sweets japanese luxury sweets là thương hiệu bánh cao cấp đến từ Nhật Bản. Từ chiếc bánh gạo nhân đậu đỏ vốn là món ăn truyền thống yêu thích của người dân xứ Phù Tang, mochi sweets đã cải tiến đột phá, mang đến phong cách mới với rất nhiều mùi hương khác nhau và một định nghĩa mới về “ bánh mochi thượng hạng”. Trước khi có mặt tại Việt Nam, thương hiệu đã hiện diện ở nhiều quốc gia khác trong khu vực. Tuy nhiên, bánh chỉ được sản xuất tại Nhật Bản bằng nguyên liệu cao cấp, công nghệ hiện đại và bảo quản theo quy trình khép kín nhằm giữ vẹn nguyên hương vị hảo hạng.

Bánh mochi sweets cho mùa trăng rằm
Khi thưởng thức, mỗi chiếc bánh sẽ là sự hòa quyện của vỏ dẻo dai, lớp nhân ngọt mịn và phần kem lạnh đầy bất ngờ.

 Tương truyền rằng, Mochi Sweets là loại bánh tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, được ưu ái sử dụng trong những dịp lễ, Tết hoặc sum họp trong gia đình người Nhật. Thông điệp đầy ý nghĩa này đã theo thương hiệu bánh Mochi Sweets Japanese Luxury Sweets lan truyền ra cả thế giới và đặc biệt ở Việt Nam.

Trong những dịp lễ, Tết đặc biệt như ngày Tết Trung Thu sắp đến nếu như bạn muốn tìm một món quà tinh tế, sang trọng lại vừa độc đáo mới lạ để gửi biếu ông bà, họ hàng, người thân cũng như đối tác và bạn bè của mình thì hộp bánh Mochi Sweets sẽ là một gợi ý dành cho bạn.

Bánh mochi sweets cho mùa trăng rằm
Hộp quà Mochi Sweets năm nay được thiết kế phông nền hoa văn đen tinh tế với viền và logo được ép kim màu đồng, làm nổi bật sự trang nhã, sang trọng và tính thẩm mỹ cao.

Tông màu đen sang trọng sẽ mang lại cảm giác ấm áp hơn khi kết hợp với sắc vàng của ánh trăng đêm rằm. Hộp quà Mochi Sweets năm nay được thiết kế phông nền hoa văn đen tinh tế với viền và logo được ép kim màu đồng, làm nổi bật sự trang nhã, sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Bên trong mỗi hộp sẽ là 12 loại bánh mochi và 2 túi trà Nhật Blendy Stick - Matcha Au Lait.

Bánh mochi sweets cho mùa trăng rằm
Bánh Mochi Sweets sẽ trở thành nhịp cầu nối, gửi gắm ngọt ngào trao tay để tình thân mãi đong đầy.

Ngoài chiếc bánh nhân đậu đỏ truyền thống đặc trưng, Mochi Sweets bạn có thể bạn chọn 16 hương vị nhân khác nhau như cam, dừa, sầu riêng, việt quất, đào, mật ong chanh, hoa anh đào… Túi trà tặng kèm là điểm nhấn cho hộp quà thêm đặc sắc. Đầu vị chát nhẹ, thoảng hương thơm của cỏ cây và dư vị ngọt dịu vấn vương là những tinh hoa của trà Nhật Bản mà hãng bánh đặc biệt dành tặng cho khách hàng.

Thưởng thức chiếc bánh ngọt mát lạnh và nhấp chút trà nóng thơm dịu, giây phút đoàn viên của gia đình sẽ thật trọn vẹn và ấm áp hơn.

Thông tin liên hệ: Mochi Sweets - Japanese Luxury Sweets
Hotline: 093.67.MOCHI (66244)
Website: www.mochisweets.com.vn
Facebook: facebook.com/MochiSweetsVietnam

Mochi Sweets Boutique:

- 24 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 62720524.
- 77 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6683 7431.
- Diamond Plaza34 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6273 8634.
- Vincom Center A Tầng B2, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6272 4171.
- Vincom Center BTầng B2, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6660 2374.
- BHD CinemaTầng 4, 3-3C Ba Tháng Hai, quận 10, TP HCM. ĐT:(08) 6683 5392.
- Parkson Hùng Vương, Tầng 3, 126 Hùng Vương, quận 5, TP HCM. ĐT:(08) 6684 0513.
- Pandora CityKhu ẩm thực lầu 4, 1/1 Trường Chinh, quận Tân Phú, TP HCM. ĐT: - (08) 6272 2201.
- Vincom CenterVincom A, Tầng 5, 191 Bà Triệu, Hà Nội. ĐT: (04) 8582 0792+ - Hàng Trống 72 Hàng Trống, Hà Nội. ĐT: (04) 8585 5987.
- Tràng Tiền Plaza 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 3824 4432
- Parkson Parkson Hải Phòng, 20A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng. ĐT: 0936 812 469.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Biến hóa thú vị với chả gà lá dâu non

Trong ẩm thực Việt, có hàng trăm món chả với các nguyên liệu, cách chế biến khác như chả lá lốt, lá xương sông, lá nếp, lá nho, lá dâu.... Đầu tuần, hãy tìm sự thú vị trong món chả lá dâu non, chắc chắn sẽ có một bữa cơm tuyệt ngon cho gia đình bạn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tẩy quần áo bị dính sáp nến

Lấy giấy vệ sinh lót ở mặt trên và dưới chỗ vết bẩn bị dính sáp, dùng bàn là là nhiều lần lên trên giấy để sáp chảy ra thấm vào giấy, quần áo sẽ sạch lại như bình thường.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm