Nội dung

Chợ quê ngày Tết đã để lại nhiều ký ức đẹp trong mỗi người. Chợ quê xưa rất dân dã, thường chỉ là những túp lều, cột tre lợp mái lá hoặc những quầy hàng được che phên, liếp… Nhưng phiên chợ rộn ràng bởi những âm thanh của các loại gia súc, gia cầm, tiếng trò chuyện, cười nói của người lớn và trẻ con. Tất cả gợi lên niềm vui và hân hoan trong tâm hồn mỗi người. ao ta sẽ tái hiện hình ảnh làng quê truyền thống tại phiên chợ ngày Tết với các món ăn đồng quê dân dã qua chương trình "Giai điệu đồng quê đón xuân quý tỵ ".

Ao ta ưu đãi mừng năm mới
Không gian quê nhà ấm áp tại Ao Ta phù hợp với những bữa tiệc quê liên hoan cuối năm.

Không gian Ao Ta bình dị, mộc mạc được xây dựng dựa trên ý tưởng về một làng quê xưa. Vẻ khác biệt từ những mái ngói, vòm nước chảy bên những bức tranh Đông Hồ nguyên sơ, cùng những chiếc bàn ghế gỗ nâu trầm, mang lại cho bạn những ấn tượng khó quên. Nơi đây, bạn có thể quay về với những món ăn quê ngon miệng và bổ dưỡng, đặc biệt là món lẩu đồng quê nóng hổi, hấp dẫn.

Ao ta ưu đãi mừng năm mới
Lẩu cua đồng thanh ngọt tự nhiên.

Món lẩu riêu cua hấp dẫn bởi màu đỏ của cà chua chưng với gạch, nổi ở trên là những miếng đậu rán vàng rộm bắt mắt. Nước dùng lẩu riêu có vị chua mát, gạch cua bùi ngậy và miếng sụn giòn hấp dẫn. Món này được ăn kèm với các loại rau sống và bún.

Thực khách cũng có thể gọi món lẩu lươn om nóng hổi để thưởng thức trong thời tiết giá lạnh. Lươn om chuối đậu mang nét hài hòa từ các vị chua dịu của dấm bỗng, ngọt của nước, béo của thịt ba chỉ, miếng chuối dẻo, miếng đậu bùi không nát. Món này được kết hợp cùng mùi thơm của hành, tía tô, dấm bỗng, nghệ và một chút ớt. Món ăn kèm bún hoặc cơm.

Ao ta ưu đãi mừng năm mới
Lươn om chuối đậu bổ dưỡng thơm ngon.

Cuối bữa ăn, thực khách có thể dùng thêm một chút chè sắn hay chè khoai lang làm món tráng miệng. Nhân dịp này, từ ngày 14/1 đến hết 3/2, nhà hàng ao ta ưu đãi 50% cho mỗi loại lẩu đồng quê. Ngoài ra, khách có thể nhận được ưu đãi đặc biệt trên Fanpage của Ao Ta tại: http://www.facebook.com/aotarestaurant.

Chi tiết liên hệ:

- AoTa 1 - 31 & 33 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tel: 04.3835 9118 - 0916 555 131
- AoTa 2 - 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội
Tel: 04. 39748856 - 0916 555 137

Hotline: 0933 681 973 - 0935 331 973
Website: http://aota.com.vn
Fanpage: http://www.facebook.com/aotarestaurant

(Nguồn: Nhà hàng Ao Ta)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Đổi món với nem lụi

Nem lụi là món ăn nổi tiếng của người Huế, được làm bằng cách quết thịt sống, xiên vào que tre rồi nướng trên than hồng. Nướng đến đâu ăn đến đó kèm với các loại rau thơm để thấy hết vị hấp dẫn của món ăn.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm