Nội dung

Là một sự kiện quốc tế hàng năm, Giờ Trái đất do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên khuyến khích các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ đồng hồ ngày thứ bảy cuối cùng của tháng ba hàng năm. Bắt đầu từ năm 2007 ở Sydney, số người tham gia chỉ có 2 triệu người, nhờ các phương tiện truyền thông, số lượng các nước và số người tham gia đã ngày càng tăng nhanh.

Ăn tối dưới ánh nến hưởng ứng giờ trái đất tại trebbq

“Tôi và bạn cùng hành động” tại Tre BBQ.

Giờ Trái đất 2012 sẽ bắt đầu từ 8h30 đến 9h30 tối thứ bảy ngày 31/3. Đây cũng là thời điểm nhà hàng Tre BBQ sẽ tiết kiệm các thiết bị điện không cần thiết và sử dụng nến để thắp sáng. Tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng nhà hàng này và các thực khách sẽ cùng nhau nâng cao ý thức tiết kiệm điện và nguồn năng lượng để bảo vệ môi trường, xây dựng trái đất trong lành.

Ăn tối dưới ánh nến hưởng ứng giờ trái đất tại trebbq

ăn tối dưới ánh nến lung linh tại Tre BBQ.

Vẫn là bữa tối tại Tre BBQ nhưng sẽ không có gì xáo trộn khi 8h30 tối, đèn cao áp và các thiết bị điện sẽ được tắt. Bạn sẽ ăn tối trong không gian trẻ hiện đại cùng với các họa tiết Việt được cách điệu tươi mới dưới ánh nến lung linh và thưởng thức các món nướng thơm ngon được nướng bằng than hoa tự nhiên như bò nướng lá bưởi, vịt nướng hồng bì, sườn lợn sốt mật, cá quả nướng rơm, bún chả que tre và cuốn cùng là bánh hỏi, rau quả kèm theo. Mất điện sẽ không ảnh hưởng tới buổi tối thứ bảy vui vẻ của bạn bên gia đình và bạn bè.

Ăn tối dưới ánh nến hưởng ứng giờ trái đất tại trebbq

Cổ lợn nướng hương bưởi, một món ăn lạ ở trebbq .

Tiết kiệm điện 60 phút một năm sẽ không có ý nghĩa nếu hàng ngày chúng ta vẫn sử dụng lãng phí các nguồn tài nguyên, vì vậy, hãy nâng cao ý thức và hành động thiết thực mỗi ngày để chống lại biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. Đây chính là thông điệp mà Tre BBQ muốn gửi tới tất cả những người Việt trẻ.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Nướng & Cuốn Việt Tre BBQ: 229 Giảng Võ, Hà Nội. ĐT đặt bàn: 04 35131229 /0913998229
Hotline: 0933681973
Website: http://www.trebbq.com.vn
Fanpage: http://www.facebook.com/trebbq

(Nguồn: Tre BBQ)

HN003293

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Dưa kiệu ngày Tết ngoại làm

Mỗi lần Tết đến, ngoại tôi đều làm đủ thứ: bánh, mứt, dưa chua để biếu cho láng giềng tặng con cháu. Tôi thích nhất là món dưa kiệu vì màu sắc trắng trong bắt mắt, hương vị giòn, ngọt, vừa ăn và mùi thơm rất đặc trưng, hơn hẳn dưa bán chợ.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm