Nội dung

Kem Swensen’s ra đời từ năm 1948 tại San Francisco (Mỹ), có nguyên liệu từ thiên nhiên. Đặc biệt, chúng được chế biến từ sữa và các loại trái cây giàu vitamin nên tốt cho sức khỏe. Bạn có thể chọn lựa khẩu vị riêng cho mình trong gần 30 loại toppings phong phú, hấp dẫn cùng với 27 mùi vị kem mới lạ, độc đáo, được nhập khẩu trực tiếp như kem café, dâu chuối, dưa lưới, trà xanh... Sự kết hợp các loại kem và toppings được trang trí khác nhau sẽ tạo nên các loại Sundae khác nhau.

Ăn kem sundae tại swensens

Swensen’s mềm, lâu tan, nhiều hương vị và màu sắc. Kem được làm từ sữa, ít chất béo, cholesterol và không có chất bảo quản. Nó còn phù hợp với người ăn kiêng. Tất cả sản phẩm được đựng trong đồ thủy tinh đảm bảo an toàn vệ sinh.

Ăn kem sundae tại swensens

Không gian của Swensen’s thu hút thực khách bởi sự bố trí đặc biệt. Nét vẽ và màu sắc hiện đại trên vách tường sang trọng kết hợp cùng chiếc đèn Tiffani cổ điển (một loại đèn trần truyền thông của Swensen’s) giúp không gian ấn tượng. Đặc biệt, nhân viên nhà hàng tạo thiện cảm với khách hàng bởi sự thân thiện, cách chào đón nhiệt tình và phục vụ chu đáo.

Ăn kem sundae tại swensens

Hiện nay, Swensen’s có hệ thống cửa hàng trên khắp thế giới bao gồm các nước châu Á, Trung Đông, Mỹ và Nam Mỹ. Trong tháng khai trương (từ ngày 30/7 đến 30/8), tất cả khách hàng đến thưởng thức kem Swensen’s sẽ được nhận những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ: 73 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM.

(Nguồn: Swensen's)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Món chay mùa Vu Lan

Trong mùa lễ Vu Lan, chuỗi nhà hàng Seoul Garden tại TP HCM ra mắt chương trình “Món chay mùa Vu Lan” vào các ngày 29 tháng 6 âm lịch và mùng 1, 14 và 15 tháng 7 âm lịch (tức ngày 9, 10, 23 và 24/8 dương lịch).

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm