Nội dung

Với diện tích 1.500 m2, nhà hàng hải sản phú quốc là sự kết hợp hài hòa giữa không gian kiến trúc của 3 tầng rộng, thoáng, đậm nét phong cách Á Đông, toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng rất ấm áp giữa con phố trung tâm, sầm uất vào bậc nhất của Hà Nội.

Nhà hàng có vẻ đẹp trang nhã, cách phối màu nhẹ nhàng tạo nên cảm giác thư giãn. Tại đây, quý khách sẽ thưởng thức những ly trà thơm trong lúc chờ người thân, quan sát được tôm, cá đang bơi lượn. Không gian quầy bar với hàng trăm loại đồ uống khác nhau, giúp khách có thể thoải mái lựa chọn loại hợp với khẩu vị của mình.

Ăn hải sản phú quốc tại trung tâm thủ đô

Không gian tầng 2 với hệ thống các phòng riêng được bài trí kiểu cách, tỉ mỉ và quý phái. Nội thất được lựa chọn là gam màu trầm, phù hợp với những bữa tiệc chiêu đãi khách hàng, gặp gỡ đối tác làm ăn. Các phòng riêng có sức chứa từ 6 đến 10 khách. Phòng riêng lớn nhất có sức chứa lên tới 24 khách giúp các thực khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp, có thể làm hài lòng cả những thực khách khắt khe nhất trong việc lựa chọn không gian để thưởng thức ẩm thực.

Hệ thống phòng ăn lớn tại tầng 2 có nhiều bàn ăn được sắp đặt khéo léo, hợp lý. Với cách bài trí nội thất theo xu hướng giản đơn, các phòng ăn được phối hợp nhẹ nhàng bằng các gam màu trung tính, vách ngăn lửng bằng gỗ cách điệu giúp tạo nên không gian riêng tư cho mỗi bàn ăn.

Điểm nhấn của không gian tầng 2 là tiểu cảnh được xen vào không gian ẩm thực, tạo sự sang trọng và dễ chịu cho thực khách khi thưởng thức đồ ăn.

Tầng 3 là không gian rộng lớn để tổ chức các bữa tiệc lớn, sự kiện, hội nghị, hội thảo, sinh nhật với sức chứa từ 60 khách đến 100 khách cùng trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, máy chiếu. Vẻ đẹp trang nhã, sang trọng của một không gian thoáng rộng sẽ là yếu tố góp phần sự thành công cho khách hàng.

Ăn hải sản phú quốc tại trung tâm thủ đô

Gỏi cá trình Phú Quốc.

Nhà hàng Hải Sản Phú Quốc cũng sẽ mang đến một thực đơn phong phú cùng giá cả phải chăng của hàng trăm món hải sản từ biển đảo Phú Quốc.

Hải sản của nhà hàng đều là các loại hải sản tươi sống được vận chuyển hàng ngày từ Phú Quốc ra Hà Nội bằng máy bay. Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ chế biến các món ăn độc đáo, hợp khẩu vị, làm hài lòng mọi thực khách.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Hải Sản Phú Quốc: 163, Phố Huế, Hà Nội

ĐT: 04 39766688. (Nhà hàng có bãi để xe rộng rãi.) http://haisanphuquoc.vn/

(Nguồn: Nhà hàng Hải sản Phú Quốc)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món ăn Nhật tại SumoBBQ

Tinh tế mà gần gũi, đông đúc nhưng không quá ồn ào, SumoBBQ là một lời gợi ý cho bất cứ ai muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới, những cảm xúc về món ăn của Nhật Bản.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tiramisu - tình yêu từ Italy

Tiramisu là tên một loại bánh nổi tiếng của Italy hay còn là bánh tình yêu. Bánh là một sự kết hợp hòa quyện giữa hương thơm của cà phê, rượu nhẹ và vị béo của trứng cùng kem phô mai.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm