Nội dung

Chuyến du lịch trên bàn tiệc tại phố ngon 37 sẽ mang đến những món ăn hợp khẩu vị cho những sở thích và cá tính khác nhau của nhiều thực khách.

Ẩm thực đường phố việt nam tại phố ngon 37

Tại nhà hàng, bạn sẽ được "dạo chơi trên con phố xưa" và còn khám phá ra nhiều điều thú vị về tính cách của những người xung quanh, khi lựa chọn cho mình những món ăn theo sở thích. Nhà hàng có gần 300 món ăn đến từ những vùng miền khác nhau với giá cả phải chăng, đầy đủ những món ăn đường phố phong phú từ món ăn vặt, các loại bánh, gỏi nộm, súp, phở, miến cho đến những món chiên xào, hấp, nướng, hải sản, tráng miệng.

Ẩm thực đường phố việt nam tại phố ngon 37

Chả cá Lã Vọng 29.000 đồng một người và bún ốc nguội 42.000 đồng một người.

Những người ham vui, thích la cà đây đó chắc chắn sẽ chọn các món bánh ăn vặt, như bánh đúc nộm , bánh Huế, bánh xèo... Những cô nàng chọn các món gỏi và nộm, ví dụ gỏi cuốn tai heo, nộm bò khô, nộm sứa thập cẩm… sẽ là những người cá tính, thích chua - cay - mặn - ngọt rõ ràng và rành mạch.

Ẩm thực đường phố việt nam tại phố ngon 37

Lẩu riêu cua bắp bò 60.000 đồng một người và bánh tôm hồ Tây 45.000 đồng một đĩa.

Ngoài ra, tại đây, một cô bạn dịu dàng, nữ tính có thể chọn món ăn có chan nước dùng thật nóng, thật trong, như bún riêu cua, hủ tiếu Nam Vang bò viên, bánh canh giò heo… Những người thích sống tình cảm sẽ hợp khẩu vị của những món ăn gần gũi với cơm nhà nấu, giản dị và thấm đẫm tình cảm như thể được mang lên từ căn bếp của bà, của mẹ như: cá rô đồng chiên giòn, cua đồng rang me, lẩu ốc hoa chuối, đĩa cơm hấp gói lá sen, bát cháo cá thơm lừng, hay nồi ốc om chuối đậu sóng sánh vị tía tô…

Nhân dịp khai trương, nhà hàng gửi tặng đến khách hàng: voucher 100.000 đồng áp dụng từ ngày 24/9 đến 30/10; giảm giá 20% trên hóa đơn và tặng kèm Coca-Cola cho sinh viên. Truy cập website www.37street.com.vn để in voucher ưu đãi.

Địa chỉ nhà hàng: Tầng 5, TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 3 795 4042/3.
Fanpage: www.facebook.com/phongon37.

(Nguồn: Phố ngon 37)

HN000381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm