Nội dung

Kaffe’s Time nằm trên con đường Cao Thắng, TP HCM với nhiều loại hình phục vụ ăn uống khác nhau. Nhà hàng ra đời với một phong cách mới lạ, sang trọng mà gần gũi. Mặt tiền được thiết kế lạ mắt, tạo sự thu hút với người đi đường.

50 món ăn âu-á hội tụ ở kaffes time

Kaffe’s Time có 3 khu vực khá riêng biệt với không khí hoàn toàn khác nhau.

Bên trong nhà hàng được thiết kế đẹp, mang chút phong cách châu Âu với gam màu tường trắng cùng những ô vuông trang trí với điểm nhấn đặc biệt là những cây đèn màu vàng đồng, màu chủ đạo của Kaffe’s Time. Quầy trang trí giới thiệu các món ăn ngay cửa ra vào làm cho khách hàng có cảm giác như sắp được tham gia một buổi tiệc buffet tại các khách sạn đẳng cấp.

Tầng trệt là trung tâm của nhà hàng, nơi mọi người có thể thoải mái vừa trò chuyện, thưởng thức các món ăn thức uống, ngắm nhìn những chiếc bánh ngọt đẹp mắt. Tại đây, bạn còn có thể nhìn thấy các nhân viên quầy bar hay bếp đang nhiệt tình tận tâm pha chế, nấu nướng. Những ai thích ngắm nhìn đường phố có thể chọn cho mình chỗ ngồi ngay khung kính lớn, thoải mái và thú vị.

50 món ăn âu-á hội tụ ở kaffes time

Thực đơn của nhà hàng có hơn 50 món ăn âu á .

Tầng lửng lại là một nơi nhỏ nhắn, riêng biệt nhưng lại có thể nhìn thấy các hoạt động sôi nổi ở tầng trệt và có thể ngắm cả đường phố. Ngồi ở đây, người ta sẽ có cảm giác như đang ngồi bên khung cửa sổ nhà mình, vừa quây quần bên gia đình, vừa ngắm phố hường tấp nập. Đây sẽ là nơi lý tưởng để gia đình tụ họp vào các buổi tối, các ngày nghỉ cuối tuần.

Tầng một của nhà hàng có sức chứa khoảng 50 người, với tone màu bàn ghế ấn tượng, dàn đèn đẹp, là nơi thích hợp để tổ chức các cuộc họp mặt, tiệc tùng.

50 món ăn âu-á hội tụ ở kaffes time

Nhà hàng là nơi thích hợp để gia đình tụ họp vào các buổi tối, các ngày nghỉ cuối tuần.

Thực đơn của nhà hàng có hơn 50 món ăn Âu Á, gần 100 loại nước uống và rất nhiều bánh ngọt được chế biến bởi đầu bếp khách sạn năm sao và các chuyên gia pha chế, làm bánh. Tất cả được trang trí theo tiêu chuẩn cao cấp, có khẩu vị Việt Nam và giá cả phù hợp.

50 món ăn âu-á hội tụ ở kaffes time

Nhiều bánh ngọt được chế biến bởi đầu bếp khách sạn năm sao.

Nhân dịp khai trương vào ngày 12/5 tới, nhà hàng sẽ tổ chức nhiều hoạt động như chụp ảnh lưu niệm tại bức tường hoa, thưởng thức các món ăn hấp dẫn và áp dụng chương trình giảm giá đến 50% dành cho combo.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm