Nội dung
Không chỉ gây cảm giác ấm áp khi thưởng thức mà những ly socola sữa nóng này sẽ tạo ra sự thoải mái, tinh thần phấn chấn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để có được một cố socola nóng để uống rất đơn giản nhé!
Nguyên liệu:
- 150g socola
- 1 chén nước
- 1 1/2 chén đường
- 1 muỗng cà phê muối
- 1 muỗng cà phê vani
- 2 chén kem heavy cream
- Sữa tươi
Cách làm:
Bước 1: Socola xắt nhỏ.
3 bước đơn giản để có ly socola nóng
Bước 2: Cho socola vào một chảo nhỏ, cho thêm nước vào và đặt lên bếp đun ở ngọn lửa vừa. Đun cho đến khi socola tan chảy hoàn toàn. Cho đường, muối vào, đánh đều để các nguyên liệu hoàn toàn hòa quyện vào nhau. Đun trong 4 phút sau đó tắt bếp. Thêm vani và để nguội.
3 bước đơn giản để có ly socola nóng
Bước 3: Trong khi chờ socola, cho heavy cream vào máy trộn, trộn cho đến khi tạo thành kem. Khi socola nguội bớt, cho vào kem trộn theo kiểu gấp để tạo thành các vệt socola đẹp.
3 bước đơn giản để có ly socola nóng
3 bước đơn giản để có ly socola nóng
Khi uống, làm nóng sữa trong lò vi sóng rồi rót ra các cốc. Sau đó, thêm vào mỗi cốc sữa nóng 3-5 muỗng canh hỗn hợp kem socola. Khuấy nhẹ và chậm rãi thưởng thức cốc socola sữa nóng này nhé!
3 bước đơn giản để có ly socola nóng
Chúc các bạn thành công và ngon miệng với socola sữa nóng hổi!
Theo Kẹo Sữa (Eva.vn/ Gastronomyblog)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm