Nội dung

Từ ngày 6 đến hết agày 8/3, trebbq tặng quà cho tất cả thực khách nữ. Ngoài ra, tất cả các khách hàng (cả nam và nữ) đều có cơ hội bày tỏ và chia sẻ quan điểm của mình về những phẩm chất và kỹ năng mà những cô nàng Việt trẻ cần có trong chương trình "Những cô nàng Việt trẻ" của nhà hàng này tổ chức.

Nhà hàng sẽ tiến hành tổng hợp ý kiến của các bạn và lựa chọn các ý kiến hay nhất để trao giải, giải nhất trị giá một triệu đồng và nhiều giải thưởng khác. (Bạn cũng có thể tham gia chương trình này tại đây.

100 món việt tại trebbq

Không gian của Tre BBQ.

Tre BBQ được thiết kế với những họa tiết cách điệu, tươi mới như: chuồn chuồn ớt, cây tre, ao hoa súng, hoa sen... Bạn sẽ cảm nhận được không gian hiện đại mà gần gũi, năng động như chính những người Việt trẻ. Nhà hàng là nơi thưởng thức ẩm thực Việt hiện đại, với những món ăn được biến tấu phong cách.

100 món việt tại trebbq

Cuốn quả bơ với cua chiên.

100 món việt tại trebbq

Tôm càng xanh nướng vang trắng.

Bạn sẽ khai vị nhẹ nhàng bằng món súp nấm ngũ vị và lai rai với các món nướng và cuốn: Cuốn vịt với bánh tráng, cuốn tai lưỡi với sung tươi, gà nướng lá dứa, bụng bò nướng quế, mực nướng vị xả, cá quả nướng trui… ăn kèm với rau củ quả muối. Sau đó, bạn có thể thưởng thức với một vài món như: da gà rang muối, salad rau xoài ruốc tôm, củ sen chiên, bí nhồi bao tử chiên, nấm chiên ngũ vị… Nếu bạn cần ấm bụng hơn thì có thể gọi thêm suất xôi bỏ lò, cơm đút lò các loại hoặc một suất cháo sườn hay ếch… và kết thúc bữa tiệc bằng các loại chè Việt: Chè sắn, hạt sen…

100 món việt tại trebbq

Chè sắn.

Nhà hàng Nướng & Cuốn Việt Tre BBQ: 229 Giảng Võ, Hà Nội.
ĐT đặt bàn: 0435131229 /0913998229; Hotline: 0933681973.
Website: http://www.trebbq.com.vn/ 
Fanpage: http://www.facebook.com/trebbq.

(Nguồn: Nhà hàng TreBBQ)

HN 002417

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Sáng tạo món cà tím chiên mắm chua ngọt

Nói đến cà tím người ta nghĩ ngay đến các món xào, nhưng bạn sẽ thấy lạ miệng hơn với món cà tím nướng và chiên độc đáo, hấp dẫn, hương vị đậm đà của mắm, thơm của gừng, cay của ớt, tất cả tạo nên một món ăn tuyệt diệu, đủ màu.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Set Menu 8/3 đặc biệt

Từ ngày 6 đến 8/3, đến nhà hàng A Little Italian, các quý ông sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều về việc chọn món, bởi nhà hàng đã chọn ra những món ăn kiểu Âu ngon, lạ, được nhiều chị em ưa thích để lập thành Set Menu 8/3.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ngọt lành bánh canh Nam Phổ

Những buổi trưa tiết trời nóng bức, dùng một tô bánh canh đơn giản cùng một cốc bia ướp lạnh sẽ giúp người ta tỉnh táo, đủ năng lượng cho một buổi làm việc tiếp.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm