Nội dung
Zalo cho PC đã sẵn sàng cho người dùng. Người dùng Zalo trên di động ngay bây giờ đã có thể trải nghiệm phiên bản nhắn tin kiểu mới này thông qua máy tính Windows.
TIN LIÊN QUAN

Mới đây, VNG đã trình làng phiên bản Zalo PC dành cho máy tính chạy Windows (Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8), nhưng mới chỉ ở dạng Beta mà thôi. Đồng nghĩa với việc phiên bản này sẽ không giàu tính năng như trên phiên bản di động.

Zalo cho pc trình làng với nhiều tính năng tiện lợi

Zalo cho máy tính đã xuất hiện, tuy nhiên chỉ dùng cho Windows.
Zalo là một ứng dụng chat di động được khá nhiều người Việt Nam sử dụng, và mới đây VNG đã ra mắt thêm bản Zalo beta dành cho máy tính để việc liên lạc được dễ dàng hơn. Hiện app chỉ mới tương thích với Windows, phiên bản trên OS X và Linux hiện đang được phát triển và sẽ sớm được phân phối trong tương lai.

Zalo cho pc trình làng với nhiều tính năng tiện lợi

Zalo cho máy tính mới chỉ được trình làng ở dạng beta đồng nghĩ với việc một số tính năng bị hạn chế.
Với Zalo cho Windows, bạn có thể chat với bạn bè một cách nhanh chóng và tiện lợi ngay cả khi đang làm việc trên máy tính. Ở lần chạy đầu tiên, bạn cần phải mở app Zalo trên thiết bị di động, vào mục Kết nối -> Quét mã QR đang hiện trên màn hình máy tính để tiến hành đăng nhập. Danh bạ sẽ được đồng bộ một cách đầy đủ từ app Zalo trên di động sang Windows cho bạn.

Hồng Hạnh - giadinhonline.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khởi động kép iOS 6 và iOS 7 trên iPad 2

Cách đây vài ngày Winocm - một hacker iOS đã tạo khởi động kép trên iPad 2 của anh ta với hai hệ điều hành iOS 6 và iOS 5. Trong thực tế, mọi người có thể không tin Winocm làm được, nhưng anh ta đã phát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm