Nội dung
Cách đây vài ngày Winocm - một hacker ios đã tạo khởi động kép trên ipad 2 của anh ta với hai hệ điều hành ios 6 và iOS 5. Trong thực tế, mọi người có thể không tin winocm làm được, nhưng anh ta đã phát hành một đoạn video trên YouTube để chứng minh điều này. Thậm chí còn đi xa hơn anh ta phát hành một đoạn video tiếp theo cho thấy trên iPad 2 cũng có khả năng khởi động ba hệ điều hành ios 7 được thêm vào.

Vẫn còn trong im lặng Winocm chưa công bố thành tựu này cho các fan hâm mộ iOS. Theo một số nguồn tin rò rỉ có vẻ anh ta sẽ phát hành công cụ khởi động kép mà Winocm đã thể hiện trong video đầu tiên của mình. Còn trong iOS 7, chúng tôi nghe nói rằng nó sẽ làm việc, nhưng với một số lỗi trong khi boot.

Khởi động kép ios 6 và ios 7 trên ipad 2

tool khởi động kép thực sự sẽ được công bố thông qua Twitter, khi Winocm nói chuyện với một người hâm mộ anh ta, đây là tin vui mừng cho cộng đồng iOS. Các thiết bị a5 khác iPad 2 cũng nằm trong thử nghiệm.

Khởi động kép ios 6 và ios 7 trên ipad 2
Có vài chi tiết quý giá mà Winocm xác nhận là không sử dụng itunes tool evasi0n khi khởi động kép.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm