Nội dung
firefox 29 beta là phiên bản firefox mới nhất vừa được mozilla tung ra với những thay đổi lớn nhất kể từ năm 2011 đến nay. download firefox 29 Beta - trình duyệt firefox mới nhất để trải nghiệm những thay đổi thú vị.

Download firefox 29 beta mới nhất với nhiều thay đổi đáng kể
Firefox
Mozilla vừa tuyên bố sẽ dừng phát triển phiên bản firefox metro dành cho windows 8 do lượng người dùng phiên bản này quá ít so với kỳ vọng, ngay lập tức công ty đã tung ra firefox 29 Beta được thiết kế lại để phù hợp hơn cho máy tính để bàn với những thay đổi trên thanh công cụ, menu và các tab. Được gọi là giao diện “Australias”, Mozilla nói rằng Firefox 29 sẽ nhanh hơn, đơn giản hơn và khả năng tùy biến cao hơn.

Download firefox 29 beta mới nhất với nhiều thay đổi đáng kể

Firefox 29 Beta được bổ sung một Menu tùy chọn ở bên phải trên thanh công cụ giống như Chrome, thậm chí thiết kế cũng giống hệt với 3 sọc ngang song song với nhau. Menu này sẽ chứa tất cả các công cụ cần thiết như Add-ons, Options, History, Private Windows…những thứ mà trước đây được sắp xếp ở bên trái tình duyệt. Nhìn chung, giao diện mới trên Firefox được thiết kế khá giống với giao diện trên trình duyệt chrome hiện nay của Google.

Ngoài ra, Firefox 29 được bổ sung tính năng đồng bộ bookmark, tab, và các thiết lập tương tự như Google Chrome nhưng sử dụng tài khoản Firefox. Người dùng cần đăng ký một tài khoản trên máy chủ của Mozilla để thực hiện các tính năng đồng bộ này.

Với nhiều thay đổi đáng kể này, hi vọng Firefox 29 trở đi sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Link download Firefox 29 Beta tại đây:
Firefox 29 Beta

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khởi động kép iOS 6 và iOS 7 trên iPad 2

Cách đây vài ngày Winocm - một hacker iOS đã tạo khởi động kép trên iPad 2 của anh ta với hai hệ điều hành iOS 6 và iOS 5. Trong thực tế, mọi người có thể không tin Winocm làm được, nhưng anh ta đã phát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm