Nội dung
Bạn đang sử dụng thiết bị chạy android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể giúp bạn điều này.

Kể từ sau khi Apple lần đầu tiên giới thiệu “trợ lý ảo” Siri trên iphone 4S, các hãng công nghệ đã bắt đầu tập trung hơn vào việc phát triển các công cụ cho phép người dùng điều khiển thiết bị bằng giọng nói.

Xin chào tôi là robin em của siri
Hiện tại, một vài hãng sản xuất smartphone đã có những “trợ lý ảo” của riêng mình, như S-Voice của Samsung trên một vài mẫu smartphone của hãng hay “trợ lý ảo” được Motorola trang bị cho chiếc smartphone Moto X…
Nếu bạn đang sử dụng một chiếc smartphone chạy Android thông thường và muốn có một “ trợ lý ảo ” trên thiết bị của mình để dễ dàng ra lệnh và điều khiên thiết bị bằng giọng nói, ứng dụng với tên gọi robin dưới đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Xin chào tôi là robin em của siri
Giao diện đẹp và hiện đại .​
Robin là ứng dụng miễn phí và có biệt danh “kẻ thách thức Siri” (The Siri Challenger), được phát triển như một bản sao của Siri trên nền tảng Android. Đây là ứng dụng được đánh giá rất cao về khả năng nhận diện giọng nói cũng như khả năng tương tác với người dùng.

Xin chào tôi là robin em của siri
Robin troll Siri Xin chào tôi là robin em của siri.​
Với Robin, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng khi có được một “trợ lý” trên Android có thể hiểu được mình và thực hiện đúng theo những gì mình yêu cầu.

Download và cài đặt ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích Android 2.1 trở lên).

Sau khi hoàn tất các bước cài đặt, trong lần đầu tiên sử dụng, Robin sẽ hiển thị giao diện giới thiệu một vài tính năng nổi bật của “trợ lý ảo” này. Bạn lướt qua phần giới thiệu để bắt đầu sử dụng ứng dụng.
Khác với iPhone, khi người dùng nhấn và giữ nút Home để kích hoạt trợ lý ảo Siri, với thiết bị chạy Android, không phải máy nào cũng có nút bấm vật lý (như nút Home của iPhone), do vậy Robin sẽ xuất hiện ngay trên màn hình thiết bị dưới biểu tượng chữ R. Biểu tượng này sẽ xuất hiện ngay cả khi người dùng đang chạy các ứng dụng khác để có thể kích hoạt trợ lý ảo Robin được nhanh chóng hơn. Người dùng có thể kéo và thả để thay đổi vị trí của biểu tượng Robin trên màn hình của thiết bị.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Windows 9 nâng cấp giao diện “Metro 2.0”

Đang làm việc với bản cập nhật đầu tiên cho Windows 8.1 song Microsoft đã có kế hoạch lớn hơn với tương lai của hệ điều hành này. Windows 9​ Theo trang The Verge, tại sự kiện Build 2014 dành cho các nhà...

Xem thêm  

CorelDRAW X6 FUlL bản mới nhất hiện nay

CorelDRAW X6 tích hợp nhiều nội dụng vẽ mỹ thuật phong phú và đa dạng như 10000 clipart và hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao, 1000 hình ảnh kỹ thuật số độ phân giải cao, 1000 phông chữ OpenType,...

Xem thêm