Nội dung
Đang làm việc với bản cập nhật đầu tiên cho Windows 8.1 song microsoft đã có kế hoạch lớn hơn với tương lai của hệ điều hành này.

Windows 9 nâng cấp giao diện metro 20
Windows 9​

Theo trang The Verge, tại sự kiện Build 2014 dành cho các nhà phát triển diễn ra vào tháng 4.2014, Microsoft sẽ giới thiệu sơ lược về windows 9 và lên kế hoạch tung ra hệ điều hành này một năm sau đó.

Dường như Microsoft đã có kế hoạch sử dụng Windows 9 để xây dựng thương hiệu và tầm nhìn như một cách đẩy đi những lời chỉ trích nhắm vào Windows 8.

Hiện chưa biết rõ nhiều thay đổi sẽ được thực hiện trên Windows 9, nhưng giao diện "Metro 2.0" trong hệ điều hành mới sẽ tập trung cải tiến các ứng dụng mới của Microsoft và live tile.

Tin đồn trước đây cho rằng Microsoft định tách rời các ứng dụng Windows 8 phong cách Metro để cho phép chúng luôn nổi và chạy trong cửa sổ riêng biệt trên desktop truyền thống.

The Verge tiết lộ Microsoft cũng đang có kế hoạch đưa Start menu trở lại Windows 9

Bên cạnh đó, Microsoft dự kiến sẽ cung cấp bản cập nhật thứ hai cho Windows 8.1 vào cuối năm nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

CorelDRAW X6 FUlL bản mới nhất hiện nay

CorelDRAW X6 tích hợp nhiều nội dụng vẽ mỹ thuật phong phú và đa dạng như 10000 clipart và hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao, 1000 hình ảnh kỹ thuật số độ phân giải cao, 1000 phông chữ OpenType,...

Xem thêm  

KMSnano - Active Office 2013 Full

​ Office 2013 là bản office mới nhất hiện nay của microsoft. Đây là phần mềm văn phòng có thể nói là mạnh mẽ và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay ở Việt Nam. Tuy nhiên office 2013 là phần mềm...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm