Nội dung
Aimersoft pdf Converter pro hỗ trợ chuyển đổi file PDF bị khóa sang các định dạng Word (.doc/.docx), Excel (.xls/.xlsx), PowerPoint (.ppt/.pptx), EPUB, HTML, txt,… nhanh chóng và dễ dàng.
Bản quyền Aimersoft PDF Converter Pro có giá đến 79,95USD, để nhận miễn phí, bạn truy cập địa chỉ sau, nhập tên, email vào hai ô trống tương ứng > nhấn Get it Free. Khi thấy thông báo key đã được gửi qua email xuất hiện, bạn nhấn Close.

Đăng ký ngay bản quyền phần mềm aimersoft pdf converter pro

Bước tiếp theo, bạn nhấn Download tải về file cài đặt Aimersoft PDF Converter Pro (tương thích Windows). Sau đó đăng nhập vào hộp thư, mở email gửi đến từ Aimersoft Mailer nhận Registration code. Nếu không thấy thư trong Inbox, bạn vào thư mục Spam để tìm.

Đăng ký ngay bản quyền phần mềm aimersoft pdf converter pro
Sau cùng, bạn tiến hành cài đặt Aimersoft PDF Converter Pro và đăng ký bản quyền với key nhận được.

Chương trình tặng key Aimersoft PDF Converter Pro kéo dài đến hết ngày 15 /12/2013.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm  

Bittorrent Sync giải pháp thay thế Dropbox

Sau lần dùng thử cho developer tháng 4, nay Sync của Bittorrent đã chính thức mở cửa dùng thoải mái. Theo đánh giá của riêng mình thì Bittorrent Sync có nhiều tiềm năng hơn cho dân dùng Dropbox. Dĩ nhiên, dính...

Xem thêm