Nội dung
photoshop từ lâu đã trở thành câu cửa miệng của cộng đồng mạng khi họ thấy một bức hình mang đậm tính chất lừa tình. Tuy nhiên, PTS không phải ai cũng có khả năng xài, nó cũng không miễn phí. Trong thời gian gần đây, camera360 đã giành ngôi vị này. Ứng dụng này được nhiều bạn trẻ sử dụng để “cà mụn”. Ưu điểm của Camera360 này là có thể chạy trên nhiều nền tảng khác nhau . Cực kì dễ sử dụng, và nó còn miễn phí nữa chứ. Gần đây, họ đã cho ra một phiên bản mới có thể chạy trên Web. Giống như các phiên bản trên nền tảng di động, nó cũng đầy đủ các tính năng để chỉnh sửa ảnh lừa tình.

Huyền thoại camera360 đã có mặt trên máy tính

Với Camera360, bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng khác nhau, điều chỉnh độ sắc nét, thay đổi tương phản. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể lưu về máy hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội để câu like cùng bạn bè.

CẬP NHẬT:

+ Tải Camera360 cho Android
+ Tải Camera360 cho iPhone, iPad
+ Tải Camera360 cho Windows Phone
+ Cách sử dụng Camera360 trên iPhone

Huyền thoại camera360 đã có mặt trên máy tính

Tính năng cắt ảnh cũng là công cụ hữu ích nếu bạn muốn cắt xén các vùng không mong muốn từ hình ảnh.

Huyền thoại camera360 đã có mặt trên máy tính

Ứng dụng này cũng co phép bạn điều chỉnh các thông số như phơi sáng, tương phản, độ nét, cân bằng trắng. Các bảng điều khiển khá là trực quan, những thay đổi có hiệu lực ngay khi bạn nhấn Apply.

Huyền thoại camera360 đã có mặt trên máy tính

Ứng dụng có một tính năng hay nữa là chế độ so sánh hình ảnh cho phép chia bản gốc và bản đã chỉnh sửa nhờ “Two Photos” hoặc “Midline”. Khi đã chỉnh sửa xong, bạn nhấp vào “Save and Share” để lưu về máy hoặc chia sẻ.

Huyền thoại camera360 đã có mặt trên máy tính

Nhìn chung, Camera360 là một trình biên tập ảnh rất hưu ích và cực kì dễ sử dụng. Tất nhiên, bạn không thể so sánh nó với những tên tuổi lớn nhơ Adobe Photoshop hoặc Lightroom, nhưng nó đáp ứng tốt mọi như cầu cơ bản để lừa tình. Bạn có thể sử dụng trực tiếp tại đây http://web.camera360.com/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm