Nội dung

Khoảng 12h trưa nay, xe ben BKS 51C-641.51 do tài xế (khoảng 25 tuổi) điều khiển lưu thông từ bãi đất trống ra đường Nhơn Đức – Phước Lộc (xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM), khi ra đến đường, xe ben bất ngờ vướng dây điện trung thế và cáp viễn thông. Sự cố khiến 8 cột điện ngã nhào ra đường, nhiều bóng đèn chiếu sáng mắc trên cột điện bị bể văng khắp nơi.

 Xe ben quật ngã 8 cột điện ở sài gòn cô gái thoát chết

Hiện trường xe ben kéo đổ 8 cột điện ở huyện Nhà Bè

Theo người dân địa phương, thời điểm xe ben kéo đổ 8 cột điện có một cô gái chạy xe máy ngang qua nhưng may mắn thoát nạn.

Tại hiện trường, 8 cột điện bị xe ben quật ngã, trong đó 2 cột điện đè hư hỏng hàng rào Trung tâm văn hóa thể thao xã Nhơn Đức, khu vực xung quanh bị cúp điện hoàn toàn.

Nhận được tin báo, công ty điện lực, các đơn vị liên quan có mặt phong tỏa hiện trường, khắc phục sự cố.

 Xe ben quật ngã 8 cột điện ở sài gòn cô gái thoát chết

Dây điện vướng vào xe ben...

 Xe ben quật ngã 8 cột điện ở sài gòn cô gái thoát chết

...khiến 8 cột điện bị đổ

Đến 17h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khắc phục.

Ghi nhận, đường Nhơn Đức – Phước Lộc có đặt biển báo hạn chế trọng lượng phương tiện là 8 tấn, tuy nhiên xe ben gây ra sự cố loại là 15 tấn.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Xe ben quật ngã 8 cột điện ở sài gòn cô gái thoát chết

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm