Nội dung

Theo thông tin từ khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Quân y 103, vào khoảng 14h ngày 25/9, khoa Cấp cứu (B16), Bệnh viện Quân Y 103 tiếp nhận một bệnh nhân nữ 66 tuổi (chưa rõ danh tính), quê ở Yên Lạc (huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) được đưa vào cấp cứu trong tình trạng tổn thương cổ trước, vết cắt dài 20 cm, lộ khí quản.

Thông tin từ người nhà bệnh nhân này cho biết, trước khi xảy ra tai nạn bệnh nhân đang ngồi chờ xe ở ven đường thì có một xe ba gác chở tôn đi đến. Khi đến gần nạn nhân, dây chun buộc tôn tuột khiến miếng tôn rơi xuống quẹt qua cổ nạn nhân, cắt một vết dài trước cổ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103, trong tình trạng ngừng tuần hoàn, tim không đập.

 Hà nội thêm một người chết vì bị tôn trên xe thô sơ cứa cổ

Hàng ngày những chiếc xe chở vật liệu xây dựng không an toàn vẫn phăm phăm đi trên đường.

Sau khoảng 20 phút, tim bệnh nhân đập trở lại. Sau đó, bệnh nhân được chuyển xuống khoa Hồi sức tích cực (B11, Bệnh viện Quân Y 103).

Tại đây, bệnh nhân ngừng tuần hoàn lần hai, sau 45 phút được hồi sức cấp cứu tích cực, tim bệnh nhân không đập trở lại. Bệnh nhân được xác định tử vong lúc 15h45 phút ngày 25/9.

Thông tin ban đầu được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 25/9 tại cầu Mai Lĩnh (Chương Mỹ, Hà Nội). Người chở tôn gây tai nạn được xác định là người đàn ông tên Dân và số tôn trên là được một người bạn nhờ chở. Khi đó trên xe có 4 tấm tôn và địa chỉ được nhờ chở về là thôn Độ Tràng, Đại Thành, Quốc Oai, Hà Nội.

Được biết, khi những tấm tôn trên xe ông Dân tuột ra lao xuống, phía dưới có 4 người đang ngồi chờ xe buýt, trong đó có 2 bà cháu nạn nhân đang ngồi ở đó. Những người khác đều chạy kịp, một người phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi, quê Hòa Bình không may gặp nạn.

Trước đó, một vụ tai nạn thương tâm cũng do xe chở tôn đã xảy ra ở đường Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội, hậu quả khiến 1 học sinh bị tử vong do vết cứa vào cổ.

Hà nội thêm một người chết vì bị tôn trên xe thô sơ cứa cổ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm