Nội dung
Tối 22.11, tập 7 Ơn Giời, cậu đây rồi! lên sóng với 4 khách mời nghệ sĩ Phi Phụng, diễn viên Lan Phương, siêu mẫu Trương Nam Thành, MC Nguyên Khang cùng nhau đối đầu với 4 trưởng phòng - danh hài nổi tiếng: Việt Hương, Chí Tài, Minh Nhí, Trấn Thành đã để lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái. 
Dù không xuất sắc giành được chiếc kỷ niệm chương từ chương trình, nhưng phần đối mặt của siêu mẫu Trương Nam Thành với các tình huống mà Việt Hương đặt ra khiến khán giả "cười ra nước mắt". Còn khách mời siêu mẫu lại "toát mồ hôi hột" vì sự táo bạo mà danh hài Việt Hương đặt ra.
Việt hương cưỡng hôn trương nam thành trên sân khấuViệt hương cưỡng hôn trương nam thành trên sân khấu
 Không ngần ngại, Việt Hương cưỡng hôn Trương Nam Thành ngay trên sân khấu "Ơn Giời, cậu đây rồi!"
Mặc dù, trước đó khi chia sẻ với MC Xuân Bắc, Trương Nam Thành rất tự tin cho rằng "không còn gì để mất... sống đúng với bản thân mình”, tuy nhiên, khi đụng mặt với "trưởng phòng quái chiêu" nhất chương trình Ơn Giời, cậu đây rồi!, siêu mẫu điển trai mới thực sự lúng túng khi liên tục bị "ép buộc", "gạ gẫm", và thậm chí là cưỡng hôn ngay trên sâu khấu trước mặt đông đảo khán giả đang theo dõi. 
Vã mồ hôi với những hành động táo bạo của đàn chị, Trương Nam Thành không kịp "hoàn hồn" khi bị gán là bác sĩ, Việt Hương tiếp tục giả vờ ngất xỉu để mong được "hô hấp nhân tạo" mới tỉnh lại. 
May mắn và cũng là cứu nguy cho khách mời Trương Nam Thành, giám khảo - trưởng phòng Hoài Linh bấm chuông dừng tình huống. 
Ngay lập tức, Việt Hương tỉnh dậy la làng: "Đáng lẽ em được hô hấp nhân tạo rồi mà anh bấm chuông làm gì anh Linh? Tại sao?”. Thành thật chia sẻ về hoàn cảnh éo le khi đụng mặt Việt Hương, Nam Thành hớt hãi: "Em sợ chị quá chị ơi”. 
Việt hương cưỡng hôn trương nam thành trên sân khấu
Nghệ sĩ Phi Phụng làm khó lại Trấn Thành trước các tình huống mà MC tài năng này đặt ra. 
Việt hương cưỡng hôn trương nam thành trên sân khấu
Nghệ sĩ Phi Phụng xứng đáng nhận chiếc kỷ niệm chương chiến thắng show 7 "Ơn Giời, cậu đây rồi" từ tay giám khảo - danh hài Hoài Linh.  
Tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi!, một lần nữa chứng kiến sự khéo léo, nhanh nhạy, cái duyên hài đáng yêu của nghệ sĩ Phi Phụng trước những tình huống bất ngờ mà "MC lắm điều" Trấn Thành đặt ra. Với việc hoàn thành xuất sắc vai nhà ngoại cảm "dỏm", nghệ sĩ Kim Phụng nhận được sự tán thưởng của khán giả và "sự ngưỡng mộ" của danh hài - giám khảo Hoài Linh. 
Kết thúc thử thách tại căn phòng số 5, nghệ sĩ Phi Phụng đã nhận chiếc kỷ niệm chương chiến thắng từ người em - người đồng nghiệp Hoài Linh trong sự tâm phục khẩu phục của 3 khách mời còn lại. 
Việt hương cưỡng hôn trương nam thành trên sân khấu
Diễn viên Lan Phương cũng xuất sắc vượt qua các thử thách tình huống do "trưởng phòng" Minh Nhí đặt ra.
Việt hương cưỡng hôn trương nam thành trên sân khấu
 Sự nhạy bén và khéo léo của Nguyên Khang cũng giúp anh nhận nhiều lời khen ngợi khi lần đầu tiên đến với thử thách khó từ 2 danh hài Chí Tài và Trường Giang.
Việt hương cưỡng hôn trương nam thành trên sân khấu
Ở tập 7 "Ơn Giời, cậu đây rồi" các trưởng phòng Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang
Việt hương cưỡng hôn trương nam thành trên sân khấu
và Việt Hương cùng nhau mang đến tiết mục mở màn nhiều tiếng cười thú vị trong hoạt cảnh bà Hội Đồng và 3 Thằng Bờm. 
Việt hương cưỡng hôn trương nam thành trên sân khấu
 Phần mở màn còn đặc biệt ấn tượng hơn khi có sự góp mặt của danh hài Minh Nhí với vai diễn ông Hội Đồng 
Linh Linh - Ảnh: Phạm Thế Danh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục