Nội dung

Đây cũng là video nhận được nhiều like, nhiều comment nhất, đồng thời đạt lượng pageviews cao nhất tuần. Clip dài 25 giây ghi lại một cảnh vui chơi thường ngày ở nhà của bé Lê Diệp Châu Anh (sinh tháng 12/2008) khi bé 23 tháng tuổi. Lúc này, mới gần 2 tuổi, bé đã líu lo suốt ngày. Trong clip, cô bé ngồi chơi cùng gia đình, giữa rất nhiều đồ chơi, bé chọn một món, biến thành micro và đọc thơ. Trước khi đọc, cô bé còn tự giới thiệu: “Bạn Châu Anh xin đọc…”.

Nếu thường xuyên theo dõi các clip bé ngộ nghĩnh trong chuyên mục Góc trẻ thơ, hẳn bạn còn nhớ hình ảnh một cô bé gần 5 tuổi với gương mặt thông minh và giọng nói tiếng Anh rành mạch khi kể lại một câu chuyện dài 3 phút “The Three Little Pigs”. Đó chính là bé Châu Anh của ngày hôm nay.

Clip Bé Châu Anh làm MC

Có lượng người xem cao thứ hai trong tuần là clip Bé Bơ ăn bánh đa cua của cậu bé Thái Duy, sinh ngày 15/4/2009, hiện sống tại thành phố Hải Phòng. Đây cũng là clip đạt được số điểm ở vị trí “á quân” trong tuần. Clip dài 43 giây được quay khi bé mới 2 tuổi rưỡi. Lúc này, còn rất nhỏ tuổi nhưng bé Bơ đã biết cầm bát và cầm đũa tự ăn không rơi vãi. Được người lớn cổ vũ, cậu bé ăn càng nhiệt tình, bé đưa cả bát lên miệng húp sạch sẽ. Nhìn khuôn mặt cậu bé dễ thương với đôi má phúng phính, ăn uống ngon lành, nhiều ông bố bà mẹ nuôi con biếng ăn không khỏi ước ao giá con mình được như vậy. Bé Bơ cũng là một người quen của chuyên mục, khi từng trình làng hai clip đọc thơ và cười cùng bố được độc giả yêu thích trước đây.

Clip Bé Bơ ăn bánh đa cua

Đang sống tại bang California, Mỹ nhưng cô bé Chantelle - nhân vật chính của clip Bé Thỏ hát Bắc kim thang - biết nhiều bài hát tiếng Việt. Clip dài 24 giây được quay khi bé mới 22 tháng tuổi. Cô bé ngồi trên ghế vừa hát vừa vỗ tay rất mạnh. Biết được quay phim, bé vẫn biểu diễn rất tự nhiên nhưng thỉnh thoảng  không quên liếc nhìn sang ống kính máy quay.

Clip Bé Thỏ hát Bắc kim thang

Siêu ngắn là clip Bé Hà An chơi cầu trượt (7 giây). Đây chính là clip ngắn nhất từ trước đến nay xuất hiện trong chuyên mục. Clip ghi lại một lần trượt cầu trượt của cô bé Hà An, 15 tháng tuổi tại khu vui chơi Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) trong một ngày chủ nhật. Hôm đó, bố mẹ rất ngạc nhiên và vui mừng khi được chứng kiến con gái tự trèo lên cầu trượt rồi tự trượt mà không cần bố mẹ giữ.

Clip Bé Hà An chơi cầu trượt

Bên cạnh các clip, trong tuần qua, Góc trẻ thơ cũng nhận được 2 album ảnh là Bé Tôm ngộ nghĩnh và Những khoảnh khắc của bé Vy.

Bé Tôm tên thật là Cù Bảo Nam, chào đời đầu năm 2013. Hiện giờ, bé được 9 tháng rưỡi và đã nặng 10 kg. Bé đang sống cùng gia đình tại TP Thái Nguyên. Album gồm 8 ảnh, ghi lại nhiều khoảnh khắc của bé từ lúc mới 2 tháng tuổi, còn chưa biết lật, mới nằm một chỗ hóng chuyện người lớn, cho đến lúc hơn 9 tháng tuổi, đã biết tranh giành điều khiển để bật tivi cho bố. Album này nhận được nhiều comment và like của bạn đọc.

Video tre thơ bé châu anh làm mc đươc điêm 10

Bé Tôm hồi 5 tháng tuổi rưỡi. Ảnh: GĐCC

Còn Uyên Vy là cô bé lớn tuổi nhất xuất hiện trong chuyên mục tuần qua - bé chào đời đầu năm 2007. Bộ ảnh 5 hình được ghi lại từ khi bé mới vài thàng tuổi, tóc còn chưa mọc trông như một cậu bé, cho đến khi bé chuẩn bị vào lớp 1 với mái tóc cắt ngang đã ra dáng một bé gái.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm