Nội dung
Nếu các bạn sử dụng ios 8 thì có thể thấy iOS 8 cho phép bạn tương tác với thông báo. Chỉ cần vuốt xuống là có thể trở lời hoặc bỏ qua. Tính năng này khá hay nhưng nhiều ứng dụng chưa cập nhật để tương thích. Hôm nay viber đã chính thức có bản cập nhật mới bổ sung tính năng tương tác với iOS 8. Ngoài ra chức năng chia sẻ từ những ứng dụng khác qua Viber cũng được hỗ trợ.

Viber cập nhật tương tác tốt hơn với ios 8 ra mắt public chat

public chat là một chức năng mới được bổ sung trên Viber. Giờ đây viber đã phát triển ứng dụng nghe gọi, chat qua OTT lên một tầm cao mới giống như một dạng mạng xã hội. Public Chat là nơi các Celeb, SportStar, TVShow,...đưa các thông tin của mình lên một phòng chat mà bạn có thể theo dõi. Public Chat khá giống với Facebook Fanpage nhưng đơn giản hơn nhiều, bình dân hơn và bạn có thể cập nhật thông tin nhanh hơn rất nhiều.

Viber cập nhật tương tác tốt hơn với ios 8 ra mắt public chat

Các bạn cò thể cập nhật gay lúc này và truy cập vào tab Public Chat của viber sẽ thấy có nhiều Public Chat đã được tạo sẵn của khá nhiều người nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Khả Ngân, Sĩ Thanh,...và tất nhiên các bạn có thể follow được rồi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Facebook cho android

Facebook,Tải Facebook,Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook Dung lượng: 14M Version cũ: 2.6 Tình trạng: Ứng dụng chat hot – Facebook,tải miễn phí Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm