Nội dung
Đôi khi bạn cần phải chia sẻ vị trí hiện tại của mình cho một người bạn thay vì phải chỉ dẫn dài dòng, bạn có thể gửi vị trí hiện tại qua tin nhắn một cách nhanh chóng. Để tận dụng tính năng này, bạn cần phải có kết nối 3G hoặc Wifi.

Nhanh chóng chia sẻ vị trí hiện tại trên iphone

Để chia sẻ vị trí, bạn hãy vào đoạn chat của người mà bạn muốn chia sẻ. Bấm vào nút Details bên góc phải. Bạn sẽ thấy mục Location có tùy chọn Send My Current Location.

Nhanh chóng chia sẻ vị trí hiện tại trên iphone

Bấm vào và chờ một chút để xác định vị trí của bạn. Vì gửi qua trình tin nhắn iMessages nên cần phải có 3G hoặc Wifi để gửi đi.

Để gửi vị trí của bạn theo quãng thời gian hẹn trước bạn có thể chọn ví dụ như Share for One Hour (chia sẻ trong vòng một giờ). Vị trí của bạn trong vòng 1 giờ sẽ được gửi đi tự động.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Facebook cho android

Facebook,Tải Facebook,Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook Dung lượng: 14M Version cũ: 2.6 Tình trạng: Ứng dụng chat hot – Facebook,tải miễn phí Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm