Nội dung
ccleaner 5 là phiên bản mới nhất của phần mềm dọn rác máy tính nổi tiếng nhất từ trước đến nay của hãng Piriform. Phiên bản CCleaner 5.0 đánh dấu sự thay đổi vượt trội về giao diện cũng như tính năng và chắc chắn vẫn sẽ là một phần mềm dọn rác tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tải CCleaner 5 mới nhất trong bài viết này.
 
Tải ccleaner 5 mới nhất - phần mềm dọn rác máy tính siêu việt
Tải CCleaner 5 mới nhất
Sau nhiều phiên bản với những thay đổi nhỏ về giao diện thì trong phiên bản CCleaner 5.0 sắp ra mắt, người dùng sẽ được chứng kiến những thay đổi vượt trội nhất cả về giao diện cũng như về chức năng của phần mềm dọn rác số một hiện nay trên máy tính.
 
Tải ccleaner 5 mới nhất - phần mềm dọn rác máy tính siêu việt
Khi tải CCleaner 5 mới nhất, bạn sẽ không khỏi bất ngờ và ấn tượng đầu tiên mà CCleaner 5 mang lại đó chính là về giao diện phần mềm dọn rác này. Giao diện CCleaner 5 mang đến giao diện được thiết kế theo xu hướng phẳng đang rất thịnh hành. CCleaner 5 cũng hướng đến việc đồng nhất với giao diện Windows 10 với những đặc điểm về biểu tượng và đường nét trong thiết kế giao diện.
 
Tải ccleaner 5 mới nhất - phần mềm dọn rác máy tính siêu việt
CCleaner 5 có sự thay đổi mới hoàn toàn khác biệt về giao diện, bên cạnh đó, chức năng dọn dẹp rác trước đây cũng được hoàn thiện hơn rất nhiều, giúp bạn các thao tác dọn dẹp rác nhanh chóng nhất.
 
Tải ccleaner 5 mới nhất - phần mềm dọn rác máy tính siêu việt
Bản CCleaner 5 chính thức sẽ được được phát hành vào cuối tháng 11/2014 này. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm, bạn có thể tải CCleaner 5 mới nhất này qua bản Beta theo đường dẫn sau:

Tải CCleaner 5 http://www.piriform.com/blog/2014/11/14/ccleaner-v50-is-now-available-in-beta

Sau khi tải CCleaner 5 mới nhất, bạn có thể trải nghiệm những tính năng vượt trội của một phần mềm dọn rác máy tính tốt nhất hiện nay. CCleaner 5 hi vọng sẽ là một phần mềm hữu ích trên máy tính của bạn. Chúc các bạn thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

iOS 8.1.2 có thể Jailbreak với TaiG

Tin vui cho các tín đồ của Jailbreak iPhone, iOS 8.1.2 vừa ra mắt sáng nay đã có thể Jailbreak với công cụ của TaiG. Phiên bản mới nhất của công cụ jailbreak này là v1.1.0, bản tiếng Anh có thể tải về tại...

Xem thêm  

Download iOS 8.1.2 cho iPhone, iPad và iPod

iOS 8.1.2 vừa được Apple phát hành và bạn có thể nâng cấp từ OTA nếu thiết bị của bạn có hỗ trợ hoặc download trực tiếp từ iTunes cho iPhone, iPad và iPod. Các bạn có thể download iOS 8.1.2 cho iPhone,...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm