Nội dung
lỗi wifi chậm trên ios 8 và iOS 8.1 là một vấn đề khiến người dùng khá khó chịu trước đây, vì vậy mà Apple đã nhanh chóng cập nhật lên iOS 8.1.1 chỉ trong thời gian rất ngắn. Nhưng nếu bạn không muốn lên iOS 8.1.1 thì vẫn có cách khắc phục lỗi wifi chậm trên iOS 8.1/8 một cách đơn giản.

Khắc phục lỗi wifi chậm trên ios 881 đơn giản
Khắc phục lỗi wifi chậm trên iOS 8.1 /8 đơn giản
iOS 8.1 và iOS 8 nhận rất nhiều lời phàn nàn về lỗi wifi trên thiết bị trở nên chậm chạp hơn. Để khắc phục lỗi wifi chậm trên iOS 8.1 và iOS 8 thì người dùng có thể nâng cấp lên phiên bản iOS 8.1.1 mới ra. Hoặc nhanh chóng và đơn giản hơn, các bạn thử thực hiện các thao tác sau đây:

Bước 1: Chọn vào Settings trên iPhone hoặc iPad.

Bước 2: Chọn mục Wi-Fi và ấn vào kí hiệu "i" ở phía bên phải thanh trạng thái.

Khắc phục lỗi wifi chậm trên ios 881 đơn giản

Khắc phục lỗi wifi chậm trên ios 881 đơn giản
Chọn mục chữ i
Bước 3: Bạn nhập thông số DNS: 8.8.8.8, 8.8.4.4 như hình:

Khắc phục lỗi wifi chậm trên ios 881 đơn giản
Bước 4: Các bạn tiến hành lưu lại kết quả và kiểm tra lại mạng Wifi.

Thật ra đây là cách đổi DNS trên iPhone, iPad để các bạn có thể dùng wifi nhanh hơn. Cũng là một cách khắc phục lỗi wifi chậm trên iOS 8.1/8 khá đơn giản và hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Facebook cho android

Facebook,Tải Facebook,Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook Dung lượng: 14M Version cũ: 2.6 Tình trạng: Ứng dụng chat hot – Facebook,tải miễn phí Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm