Nội dung

Thịt cừu không những bổ sung năng lượng nhanh mà còn có hương vị thơm ngon. Thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của thịt cừu tại hệ thống nhà hàng Ba Con Cừu.

Vị tết tại nhà hàng ba con cừu

đùi cừu nướng đặc biệt với vị cay và mùi thơm đặc trưng.

Không gian hiện đại nhưng các chi tiết đều ít nhiều gợi nhớ thảo nguyên mênh mông như tông màu gỗ trầm ấm, trang trí dây thừng, gạch lát... Đây là địa điểm phù hợp để bạn thư giãn, tận hưởng những giờ phút vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Đối với phái mạnh, nhà hàng phục vụ thực đơn rượu hấp dẫn, bổ dưỡng cho sức khỏe.

Phong cách ẩm thực Trung Á được khai thác tại nhà hàng Ba Con Cừu. Mỗi món ăn tại đây đều đậm đà phong vị ẩm thực du mục của đời sống thảo nguyên. Đặc sắc nhất là các món nướng như: đùi cừu nướng, thịt xiên cừu nướng Shashlik, cừu nướng đá… Các món nướng dùng kèm rau thơm, thảo quả vốn được xem là linh hồn trong các bữa tiệc thảo nguyên sẽ mang đến hương vị đặc biệt cho thực khách. Phong vị lạ mà thơm ngon này sẽ là sắc màu mới đậm đà trong bức tranh ẩm thực của bạn và gia đình, bạn bè.

Vị tết tại nhà hàng ba con cừu

Thịt cừu xiên nướng Shashlik được tẩm ướp với công thức đặc biệt hấp dẫn những thực khách sành ăn từ mùi thơm đến hương vị.

Với đặc sản lẩu cừu non, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị cổ xưa bởi các gia vị đặc trưng vùng Trung Á như thì là Ai Cập, hồi, quế, thảo quả... Lẩu cừu non được xem như một món ăn may mắn. Thịt cừu non nuôi bằng sữa mẹ chứa thành phần dinh dưỡng tương đương với thịt bê. Thịt cừu non mềm, có màu tái hoặc sáng tùy thuộc vào các phần thịt khác nhau. Không chỉ là món đặc sản khoái khẩu được ưa chuộng trên toàn thế giới, thịt cừu cũng là món ăn rất tốt cho sức khỏe và sinh lực.

Vị tết tại nhà hàng ba con cừu

Nhúng từng lát thịt cừu mỏng không qua tẩm ướp vào nước dùng thơm lừng, cảm nhận vị ngon lan tỏa và chậm rãi thưởng thức, mọi giác quan và cảm xúc của bạn sẽ được thuyết phục.

Đến với hệ thống ba con cừu TP HCM  từ nay đến hết ngày 23/2, bạn sẽ được tặng bao lì xì với voucher trị giá 100.000 đồng (dùng trong lần tiếp theo) với mỗi mức tiêu dùng 500.000 đồng.

Địa chỉ chuỗi nhà hàng Ba Con Cừu tại TP HCM:

106A Cao Thắng, quận 3, TP HCM - (08) 3.834 1119.
48 Nguyễn Chí Thanh, P2, quận 10, TP HCM - (08) 3.938 1085.
200 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM - (08) 3.517 4969.
Hotline: 19006622. Facebook: https://www.facebook.com/BaConCuu.
Website: www.baconcuu.com.vn

(Nguồn: Ba Con Cừu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm