Nội dung
Valentine hạnh phúc tại hệ thống nhà hàng triều nhật

Nhà hàng Asahi Hot Pot.

Valentine không chỉ là ngày lễ dành riêng cho những đôi tình nhân. Đó là ngày Lễ Tình Yêu! Là một nhánh hồng cài áo cho mẹ, đó là nhành hoa cảm ơn người bạn thân đã bao năm gắn bó, là nụ hoa hi vọng của một tình yêu đôi lứa đằm thắm chờ đến ngày đơm hoa, kết trái. Bạn có muốn cùng người yêu thương của mình cảm nhận những ấm nồng trong không gian Trung Hoa ấm cúng hay những nồng nhiệt trong không gian Nhật Bản sang trọng nhưng vô cùng trẻ trung?

 

Valentine hạnh phúc tại hệ thống nhà hàng triều nhật

Thức ăn tại nhà hàng kiểu Nhật Asahi Sushi.

Nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ - đậm phong cách kiến trúc Trung Hoa sẽ là không gian lý tưởng để bạn đón một Valentine lãng mạn, đầm ấm. Nhà hàng với những món ăn được mệnh danh Tinh hoa ẩm thực Trung Hoa được các đầu bếp nổi tiếng đến từ Hong Kong chế biến như Vịt quay Bắc Kinh, Thịt gà xào táo, Tôm chiên muối tiêu…sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để ghi dấu lại những ngọt ngào của ngày lễ tình yêu năm nay cho bạn.

Valentine hạnh phúc tại hệ thống nhà hàng triều nhật

Shusi tổng hợp tại nhà hàng Asahi Sushi.

Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn Nhật Bản, hãy đến với nhà hàng Asahi Sushi- 288 Bà Triệu. Quầy Sushi chuyển động là nơi bạn có thể tự chọn những món Sushi ưa thích, hay bạn cũng có thế cùng nhau thưởng thức những món nướng thơm ngon như Sụn gà nướng muối, Vây cá ướp cay nướng…tại bàn nướng Teppanyaki.

Cùng bên nhau thưởng thức món Lẩu Nhật cũng đã được nhiều khách hàng đặt trước như một sự lựa chọn mới cho lễ Valentine này. Nhà hàng Lẩu Triều Nhật- Asahi Hot Pot với những tinh túy của đất trời mùa xuân sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận mới của một Valentine nồng nhiệt nhưng vẫn vô cùng ấm áp, lãng mạn. 

Nhà hàng Lẩu Triều Nhật - Asahi Hot Pot

76 Triệu Việt Vương, Hà Nội

Điện thoại: (04).39447966

Fax: (04).39447986

Website: www.asahihotpot.com

Nhà hàng Long Đình

 Dragon Palace

 64B Quán Sứ, Hà Nội

Điện thoại: (04).3942 9168

Fax: (04).3942 9169

Website: www.longdinh.com.vn

 Nhà hàng Triều Nhật

 Asahi Sushi

288 Bà Triệu, Hà Nội

Điện thoại: (04).39745945

Fax: (04).39745946

Website: www.trieunhat.com
 

Chuỗi nhà hàng Lẩu Triều Nhật
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tôm sốt chanh dây

Vị ngon của tôm hòa quyện với mùi thơm đặc trưng của chanh dây sẽ khiến món ăn này rất hấp dẫn. Mời bạn cùng làm dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp Rosa.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nộm tôm miến

Món này không cầu kỳ lại ăn rất ngon, không ngán, đủ các thành phần từ tinh bột, chất đạm, rau xanh. Mời bạn tham khảo cách làm của chuyên gia ẩm thực Ezcooking.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm