Nội dung
Đây là top những ứng dụng bí mật mà chỉ có nhân viên của Apple mới được dùng
Thông qua việc một số hacker khai thác các lỗ hổng trong phần mềm của iPhone và một vài thiết bị thử nghiệm được gửi nhầm đến khách hàng từ các nhà mạng, chúng ta sẽ có cơ hội được biết đến một loạt các ứng dụng bí mật mà chỉ những người đang làm việc cho Apple mới được cấp quyền sử dụng.
1. AppleConnect
Top ứng dụng bí mật của apple
AppleConnect là ứng dụng dụng bảo mật dành riêng cho nhân viên Apple. Theo đó, ứng dụng này đóng vai trò một cửa ngõ cho phép họ đăng nhập vào các dịch vụ và ứng dụng khác. Thú vị là ứng dụng nội bộ nêu trên của Apple sử dụng kiểu mở khóa đặc trưng của Android, bên cạnh mật khẩu truyền thống.
2. Daily Download
Top ứng dụng bí mật của apple
9to5Mac là trang thông tin đầu tiên phát hiện ra sự tồn tại của ứng dụng nội bộ Apple Daily Download vào năm 2011. Hiểu một cách đơn giản, thông qua ứng dụng này nhân sự làm việc cho Apple sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất đang diễn ra trong toàn công ty.
3. GKTank
Top ứng dụng bí mật của apple
GKTank là một trò chơi trên nền tảng iOS khá đơn giản được phát triển để trình diễn khả năng của bộ công cụ GameKit. Dẫu vậy, nếu muốn chơi nó bạn cần phải là nhân viên Apple.
4. Inferno
Top ứng dụng bí mật của apple
Là một công cụ cho phép kiểm tra các thiết lập bên trong một chiếc iPhone, cả về phần cứng và phần mềm, Inferno là công cụ tiếp theo chỉ được lưu hành nội bộ. Một trong những tính năng của ứng dụng này là tự động tắt máy khi iPhone có hiện tượng quá nhiệt.
5. Mobile Genius
Top ứng dụng bí mật của apple
Nếu quan tâm đến Apple, hẳn là bạn đã biết đến chức danh "Genius" được dùng để chỉ những nhân viên sửa chữa, hỗ trợ khách hàng trong Apple Store. Mobile Genius theo đó chính là ứng dụng cho phép các "genius" kiểm tra thông tin khách hàng và ghi lại các kết quả kiểm tra thiết bị được gửi tới.
6. MobileRadar
Top ứng dụng bí mật của apple
Khi một nhân viên Apple phát hiện lỗi trong hệ thống iOS, họ sẽ ghi lại lỗi này và chuyển đi thông qua ứng dụng MobileRadar. Biểu tượng của ứng dụng là một con thú ăn kiến.
7. Operator
Top ứng dụng bí mật của apple
Operator là ứng dụng cho phép kiểm tra tổng quan các linh kiện, cảm biến bên trong iPhone, iPad và iPod.
8. Receipts
Top ứng dụng bí mật của apple
Nếu một nhân viên Apple đi ăn trưa cùng một đối tác, người này sẽ phải chụp lại hình ảnh hóa đơn bằng chiếc iPhone của mình và nhập chúng vào ứng dụng Receipts. Đây là cách Apple thu thập và hoàn trả lại cho nhân viên các chi phí phát sinh liên quan đến công việc.
9. RedZone Mobile

Top ứng dụng bí mật của apple
RedZone Mobile (RZM) trong thực tế là một ứng dụng dành cho tầng lớp lãnh đạo ở Apple khi nó mang đến các kết quả so sánh doanh số bán lẻ ở nhiều địa điểm với nhau. Cho tới thời điểm này, chưa có ảnh chụp màn hình nào của ứng dụng RZM bị rò rỉ, có thể bởi chúng chứa nhiều thông tin quan trọng liên quan đến doanh số bán hàng.
10. Switchboard
Top ứng dụng bí mật của apple
Bạn có thể hình dung Switchboard như một kho ứng dụng App Store nội bộ dành riêng cho nhân viên Apple để giúp họ tải về các ứng dụng liên quan đến công việc và liên tục nhận cập nhật cho chúng.
11. TouchFighter 2
Top ứng dụng bí mật của apple
Cũng giống như GKTank, TouchFighter 2 được phát triển với mục đích thử nghiệm trải nghiệm chơi game trên iPhone. Trò chơi này phát huy tối đa khả năng của cảm biến gia tốc trên iPhone khi người chơi phải nghiêng máy theo hướng giúp phi thuyền tránh được các mảnh vỡ trong không gian.
12. UniBox
Top ứng dụng bí mật của apple
Unibox là một ứng dụng cho phép Apple gửi thông báo đến nhân viên. Nó đồng thời đóng vai trò như một dịch vụ thư thoại nội bộ.​

nguồn phonereview.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Facebook cho android

Facebook,Tải Facebook,Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook Dung lượng: 14M Version cũ: 2.6 Tình trạng: Ứng dụng chat hot – Facebook,tải miễn phí Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm