Nội dung
skinvision là một ứng dụng mobile đang khá hot tại các nước phát triển. Ứng dụng này có gì đặc biệt mà được người dùng quan tâm? Đơn giản, SkinVision là một ứng dụng phát hiện ung thư chính xác đến hơn 90% nhờ vào các thuật toán được phát triển, tích lũy trong suốt hơn 2 năm qua. Ứng dụng này được cho là có độ chính xác khoa học nhất từ trước đến nay.

Skinvision - ứng dụng phát hiện ung thư chính xác đến hơn 90
SkinVision giúp bạn phát hiện ung thư chính xác đến 90%
SkinVision sử dụng một thuật toán được phát triển trong hơn 2 năm nay, sử dụng 4000 hình ảnh từ 500 đánh giá da liễu trực tiếp và có độ chính xác lên đến 90% so với kết quả y tế chính thực cho các tổn thương tương tự. Những thuật toán được sử dụng trong ứng dụng này do một nhóm bác sĩ da liễu đã nghiên cứu và phát triển.

Skinvision - ứng dụng phát hiện ung thư chính xác đến hơn 90
SkinVision
SkinVision có tính năng đặc biệt đó là phân tích những đặc điểm bất thường trên làn da và gửi các hiển thị cảnh báo với ba loại tổn thương gồm: tổn thương nguy cơ cao, nguy cơ trung bình, và nguy cơ thấp. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể theo dõi quá trình biến đổi tổn thương trên da theo thời gian.

Skinvision - ứng dụng phát hiện ung thư chính xác đến hơn 90
SkinVision phát hiện các điều bất thường trên da
Từ những dữ liệu thu thập được, SkinVision mang lại thông tin thiết thực cho người dùng và các bác sĩ, đồng thời định hướng để người dùng thực hiện lối sống lành mạnh hơn. Nhờ ứng dụng công nghệ cao, SkinVision sử dụng các thuật toán được phát triển, tích lũy (với 4.000 hình ảnh từ 500 đánh giá da liễu trực tiếp) trong suốt hơn 2 năm qua với xác suất chẩn đoán chính xác lên đến 90% so với kết quả chẩn đoán y tế chính thức.

Skinvision - ứng dụng phát hiện ung thư chính xác đến hơn 90
Nhà sản xuất ứng dụng này cho biết, SkinVision không thể chuẩn đoán bệnh một cách chính xác, cũng không thể thay thế lời khuyên của bác sĩ, ứng dụng này chỉ có thể xác định các tổn thương da nguy cơ cao có dấu hiệu liên quan đến bệnh ung thư.

Skinvision - ứng dụng phát hiện ung thư chính xác đến hơn 90
SkinVision có thể theo dõi sự tiếp xúc của da với tia cực tím hàng ngày, giúp người dùng tìm hiểu thêm về sự nguy hiểm và rủi ro tiềm ẩn. Hiện ứng dụng SkinVision có giá 2,99 Euro tại Anh và 4,99 USD tại Mỹ.

SkinVision, một ứng dụng phát hiện ung thư khá độc đáo và có độ chính xác cao lên đến hơn 90% sẽ là một ứng dụng bảo vệ sức khỏe của bạn khá tốt. Các bạn quan tâm có thể tải ứng dụng tại đây:

Tải về SkinVision cho Android
Tải về SkinVision cho iOS

Theo Dailymail​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Facebook cho android

Facebook,Tải Facebook,Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook Dung lượng: 14M Version cũ: 2.6 Tình trạng: Ứng dụng chat hot – Facebook,tải miễn phí Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm