Nội dung
Đây là top ứng dụng được Android cho ra mắt từ tháng 10-2014 bao gồm Google Fit, Tidal, PC Mark hay Cyanogen Camera…
Google Fit
Top ứng dụng android mới nhất
Google Fit (miễn phí) là ứng dụng theo dõi sức khỏe do Google phát triển. Nó theo dõi mọi hoạt động của bạn như đi bộ, chạy, đạp xe, đặt ra các mục tiêu cho bạn dựa trên những gì thu thập được và bạn có thể đánh giá sự tiến bộ qua nhiều ngày. Bên cạnh đó, Google Fit kết nối với thiết bị, dịch vụ của bên thứ ba để hiển thị mọi dữ liệu tập luyện tại một địa chỉ duy nhất.
Tidal
Top ứng dụng android mới nhất
Tidal (miễn phí) là dịch vụ âm nhạc đầu tiên trên thế giới sử dụng chất lượng âm thanh High Fidelity, video HD và được biên soạn bởi nhiều nhà báo, nghệ sỹ, chuyên gia âm nhạc trên thế giới để tạo ra trải nghiệm tối ưu. Ngoài nghe nhạc, bạn có thể đọc thêm các câu chuyện, phỏng vấn và bài báo về chúng. Một số tính năng khác bao gồm lưu album để nghe lại sau, ngay cả khi không có kết nối mạng; xây dựng thư viện nhạc riêng để chia sẻ cho bạn bè.
PCMark
Top ứng dụng android mới nhất
PC Mark (miễn phí) là công cụ cho phép bạn đo hiệu suất và thời gian sử dụng pin trên smartphone, tablet Android, so sánh với các mẫu máy đời mới nhất. Các bài kiểm tra được thực hiện dựa hoạt động thường ngày, phản ánh tốc độ thực tế mà không phải sách vở. Ứng dụng miễn phí hoàn toàn và không có quảng cáo đi kèm.
Cyanogen Camera
Top ứng dụng android mới nhất
Bạn có thể chụp ảnh, quay phim, chụp ảnh toàn cảnh bằng một cái chạm nhẹ vớiCyanogen Camera (miễn phí). Ứng dụng sở hữu thanh công cụ truy cập nhanh, dễ dàng. Thư viên sắp xếp ảnh chụp từ phần mềm theo địa điểm và thời gian để bạn ghi nhớ khoảnh khắc đã chụp được.
A Soft Murmur
Top ứng dụng android mới nhất
Khi muốn thư giãn, học tập, làm việc hay ngủ, bạn có thể dùng A Soft Murmur(miễn phí) để tìm ra cho mình âm thanh phù hợp nhất. Sau khi tải về, mọi âm thanh trong ứng dụng được lưu trong máy để nghe mà không cần kết nối mạng. A Soft Murmur cũng không có quảng cáo đi kèm. Âm thanh mà ứng dụng cung cấp khá đa dạng, từ tiếng thác nước, sấm sét, tiếng sóng đến tiếng chim hót.
Movie Edit Touch
Top ứng dụng android mới nhất
Ứng dụng Movie Edit Touch (miễn phí) cho phép bạn chỉnh sửa video một cách nhanh chóng và dễ dàng ở bất cứ đâu. Bạn có thể xóa bỏ cảnh không mong muốn, cắt clip, thêm ca khúc nhạc nền, hiệu ứng chuyển cảnh… Nếu muốn có tính năng cao cấp hơn như hiệu ứng phim ảnh, thêm tựa đề, bạn có thể mua trong ứng dụng.
Inbox by Gmail
Top ứng dụng android mới nhất
Inbox by Gmail (miễn phí) là ứng dụng quản lý email mới của Google với nhiều tính năng được đánh giá cao. Ứng dụng nhóm các email tương tự nhau để bạn xử lý đồng thời, xem được các thông tin quan trọng nhất mà không cần mở tin nhắn, thêm nhắc nhở để chứa đựng mọi thứ hay “đóng băng” email bằng cách cài giờ (tuần tới, tháng tới, khi về nhà…) để xem email.
Microsoft Health
Top ứng dụng android mới nhất
Microsoft Health (miễn phí) do Microsoft phát triển, giúp bạn theo dõi các vấn đề liên quan đến sức khỏe như nhịp tim, lượng calore tiêu thụ, giấc ngủ. Bạn có thể tối ưu hóa bài tập thể dục với hướng dẫn Guided Workouts có sẵn, đo nhịp tim 24/7. Ngoài ra, bạn còn được xem trước email, thông báo lịch hẹn một cách nhanh chóng.
Live Journal
Top ứng dụng android mới nhất
Livejournal là mạng xã hội độc đáo, cho phép người dùng khắp thế giới tìm kiếm nhau qua các ghi chép và cộng đồng chung sở thích. Ứng dụng Livejournal (miễn phí) mang đến nhiều tính năng chính của Livejournal: bạn có thể đọc các trang viết của bạn bè, quản lý danh sách người quen, đăng bài viết lên nhóm, tải ảnh, tương tác với người dùng khác.
Google News & Weather
Top ứng dụng android mới nhất
Ứng dụng thời tiết và tin tức của Google (miễn phí) lấy tin từ 65.000 ấn phẩm trên thế giới, chia thành các mục nhỏ như tin nóng, công nghệ, thể thao. Bạn có thể thay đổi bố cục tùy theo quốc gia đang sống, cá nhân hóa mục tin tức như Hollywood, NASA, thời trang. Chạm vào một câu chuyện cụ thể để xem các bài báo chuyên sâu, ý kiến, bình luận.
Hype Machine
Top ứng dụng android mới nhất
Hype Machine (84.189 đồng) là địa chỉ đáng tin cậy để bạn khám phá các ca khúc và xu hướng âm nhạc mới nhất đang được bàn luận tại thời điểm hiện tại và liên tục được cập nhật. Bạn có thể xem những bài hát nào đang phổ biến, biết được bạn bè đang nghe gì. Mỗi tuần, ứng dụng lại bình chọn một album để bạn nghe toàn bộ trước khi quyết định bỏ tiền mua.
BitMoji
Top ứng dụng android mới nhất
BitMoji (miễn phí) là ứng dụng giúp bạn tự sáng tạo ra biểu tượng emoji cho riêng mình. Bạn có thể lựa chọn từ thư viện hàng trăm trạng thái, sticker, nhân vật hoạt hình để sử dụng trong iMessage, WhatsApp…​

nguồn phonereview.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Facebook cho android

Facebook,Tải Facebook,Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook Dung lượng: 14M Version cũ: 2.6 Tình trạng: Ứng dụng chat hot – Facebook,tải miễn phí Ứng dụng chat hot – Facebook cho điện thoại Facebook...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm