Nội dung
Với sức hút của mình, Zenfone đang là dòng sản phẩm thu hút mọi lứa tuổi trông đợi để được cầm trực tiếp trải nghiệm những tính năng của nó trên tay. Từ những tính năng chụp hình độc đáo, đến giao diện người dùng ZenUI dễ sử dụng, mặt bằng giá cả cạnh tranh cao. ZenUI sở hữu trong mình khá nhiều ứng dụng hay của ASUS điển hình như What’s Next, Do It Later, Audio Wizard, PC Link, Power Saver đã từng được đăng bài trên các diễn đàn công nghệ. Hôm nay mình giới thiệu tới các bạn một tính năng chuyển dữ liệu khá hay trên Zenfone nằm trong giao diện người dùng ZenUI mang tên Share Link.

Tính năng share link trên zenfone

Sản phẩm Zenfone nhìn khá bắt mắt và tinh tế​

Tính năng share link trên zenfone

Giao diện ZenUI thân thiện dễ sử dụng​

Tính năng này cho phép bạn trao đổi dữ liệu bao gồm : File, Music, Photo, Video, đặc biệt là trao đổi Application bằng tín hiệu sóng wifi,…với tốc độ mạng wifi hiện nay bạn có thể chia sẽ những tập tin có dung lượng nặng trực tiếp với nhau mà không phải lưu trữ trên server làm giảm tốc độ truyền tải.

Ứng dụng cho phép bạn tùy chọn, xem những dữ liệu đã được chia sẽ, demo hướng dẫn sử dụng cho người mới bắt đầu.

Tính năng share link trên zenfone

Phần cài đặt cho bạn chọn lựa các thao tác phù hợp​


Tính năng share link trên zenfone

Lược sử dữ liệu đã được chia sẻ​


Tính năng share link trên zenfone

Demo hướng dẫn sử dụng cho người dùng​


Để bắt đầu tính năng, bạn hãy tìm biểu tượng Share Link và chạy từ những máy muốn trao đổi dữ liệu, ở đây mình dùng cụm từ “những máy” là vì tính năng này có thể chia sẽ dữ liệu trên nhiều hơn 2 máy. Khởi chạy tính năng Share Link, click chọn Gửi File ở máy muốn truyền đi, chọn loại dữ liệu mà bạn muốn truyền có thể là những tấm hình đáng yêu mới chụp, một bài nhạc hay muốn chia sẽ cho bạn bè và chọn Nhận file ở máy muốn nhận dữ liệu được truyền, quá trình truyền tải phụ thuốc vào tốc độ mạng hiện tại của bạn và dung lượng file bạn muốn truyền.

Tính năng share link trên zenfone

Phần giao diện khởi động của ứng dụng​


Tính năng share link trên zenfone

Duyệt chọn dữ liệu bạn muốn chia sẻ​

Tính năng share link trên zenfone

Giao diện dò tìm thiết bị đầu cuối​

Tính năng share link trên zenfone

Phần dò tìm thiết bị, ở đây là một máy gửi và một máy nhận​


Tính năng share link trên zenfone

Phần dò tìm thiết bị với một máy gửi và hai máy nhận​

Sau khi xác định máy muốn truyền dữ liệu bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng vòng tròn của điện thoại để xác định máy nhận, việc còn lại là chờ quá trình tải hoàn thành và chiêm ngưỡng.

Kết : Với những bạn đam mê chụp hình, thường giải trí, học tập chủ yếu với chiếc smartphone của mình nhiều hơn thì chắc hẳn Share Link sẽ là một trải nghiệm đáng giá cho tính tiện dụng và nhỏ gọn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khởi động kép iOS 6 và iOS 7 trên iPad 2

Cách đây vài ngày Winocm - một hacker iOS đã tạo khởi động kép trên iPad 2 của anh ta với hai hệ điều hành iOS 6 và iOS 5. Trong thực tế, mọi người có thể không tin Winocm làm được, nhưng anh ta đã phát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm