Nội dung

lễ tạ ơn là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp, cùng nhau cám ơn những điều may mắn, tốt đẹp đã đạt được trong năm. Hàng năm, tuần cuối cùng của tháng 11 được chọn là ngày tạ ơn. Năm nay, lễ sẽ được diễn ra từ 18h30 đến 22h vào tối thứ 5 của ngày 22/11.

Tìm chốn ăn chơi dịp cuối năm

Nhà hàng Chit Chat của khách sạn 5 sao Equatorial sẽ là nơi tổ chức buổi lễ ấm cúng này. Tại đây, bạn và người thân có thể cùng nhau thưởng thức các món ăn truyền thống như gà Tây nướng, patê gan ngỗng, cá hồi Gravalax, giăm bông nướng. Ngoài ra, bạn còn được dùng các món như bắp cừu New Zealand, đùi vịt hầm đậu, cùng nhiều món ngon khác tại các quầy hải sản, thịt nướng và các món tráng miệng...

Với giá vé 760.000 đồng cho người lớn, thực khách sẽ được lựa chọn cho mình những món ngon trong không gian sang trọng, cùng các loại thức uống miễn phí phù hợp với từng loại thức ăn. Trẻ em 6-12 tuổi sẽ được giảm nửa giá vé và trẻ em dưới 6 tuổi sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Tìm chốn ăn chơi dịp cuối năm

Nhà hàng còn mang đến cho bạn dịch vụ "Gà Tây mang về". Vì vậy, bạn có thể gọi hoặc điền đầy đủ thông tin vào phiếu đặt hàng và gửi fax hay email đến khách sạn, món gà Tây ngon sẽ được giao đến tận nhà. Một con gà Tây 5,5 kg giá từ 1,738 triệu đồng (bao gồm nhân, nước sốt và khoai tây nghiền).

Chương trình bắt đầu từ ngày 22/11 đến 26/12. Khách hàng click vào tại đây để tải phiếu đặt hàng, điền đầy đủ thông tin và gửi email, hoặc fax theo thông tin bên dưới để đặt hàng. Muốn biết thêm thông tin, khách liên hệ bộ phận ẩm thực- ĐT: 3839 7777, Fax: 3839 0011, Email: dine@hcm.equatorial.com.

Tìm chốn ăn chơi dịp cuối năm

equatorial tp hcm sẽ giúp bạn lên kế hoạch và tổ chức một buổi tiệc Giáng sinh, Tất niên hay họp mặt với hai gói khuyến mãi "Tiệc Giáng sinh nhiệm màu" và "Tiệc trọn gói cuối năm". Mỗi gói sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, từ việc trang trí tiệc theo chủ đề, thực đơn phù hợp với nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú. Tại đây còn có các tiết mục giải trí vui nhộn, MC chuyên nghiệp và cách bài trí trong không gian sang trọng của đại sảnh 5 sao, cùng với sự tư vấn tận tình của sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Tất cả sẽ tạo nên một bữa tiệc chu đáo, ý nghĩa và để lại ấn tượng đẹp cho cả chủ nhân lẫn khách mời.

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, liên hệ:

Bộ phận kinh doanh, khách sạn 5 sao Equatorial TP HCM, 242 Trần Bình Trọng, quận 5, TP HCM. ĐT: (08) 3839 7777, Fax: 3839 0011, Email: sales@hcm.equatorial.com.

Minh Thư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm