Nội dung

Tại đây, các món ăn đa dạng và hấp dẫn như cua, hàu, tôm, bò Mỹ, sườn bò Mỹ… được tẩm ướp sẵn và món Nhật, Shashimi, sushi, maki roll… Sau khi thưởng thức các món nướng, thực khách sẽ dùng đến các món đặc biệt như lẩu BBQ, lẩu thái, lẩu nấm…

Tiệc buffet hải sản tại bbq house

Nhà hàng sử dụng hệ thống bếp nướng than không khói, cách nướng đem lại hương vị thơm ngon. Đến với bbq house , thực khách sẽ tự tay nướng các món hải sản yêu thích tại bàn, mà không lo lắng mùi đồ ăn cháy hay khói than, bởi nơi đây đã trang bị hệ thống hút khói hiện đại. Khi nướng, khói vừa bay lên sẽ được hút trực tiếp xung quanh miệng bếp, mang lại những giây phút ăn uống vui tươi bên bạn bè và người thân.

Tiệc buffet hải sản tại bbq house

Nhà hàng có không gian sân vườn và máy lạnh rộng rãi, giúp bạn có thể lựa chọn cho những buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Nhân dịp Tết dương lịch, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn buffet ngon với chương trình khuyến mãi, giảm giá 10 - 30% cho tất cả hóa đơn.

Tiệc buffet hải sản tại bbq house

Nhà hàng BBQ House:

100A cao thắng , phường 4, quận 3, TP HCM
Hotline: 08.360.28.333
Website: http://nuonglauhaisankhongkhoi.com

(Nguồn: Nhà hàng BBQ House)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm