Nội dung
Thưởng thức tiệc giáng sinh tại nhà hàng louis seafood

Món cua Hoàng đế.

Tại đây, thực khách còn có cơ hội được tham gia những chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhận những quà tặng bất ngờ, thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng, miễn phí. Và hàng trăm món ăn được chế biến theo một công thức riêng, kiểu Louis như: Món cua Hoàng đế - King Crab, tôm hùm Alaska, tu hài Canada, cá bơn, cá mặt quỷ…

Nhân dịp này, nhà hàng đã kỳ công tạo nên một phong cách trang trí thật khác biệt. Từ xa nhà hàng như một tòa nhà bằng ánh sáng lung linh rực rỡ, hang đá giả bằng bạc hắt ánh sáng lên cây thông Noel phủ đầy tuyết trắng. Dẫn lối vào Louis là những cây thông xanh, những chậu cảnh nhỏ xinh, những quả thông, những trái châu và những lớp bông tuyết dày, lấp lánh kim sa.…Trong nhà hàng, các sảnh lớn, nhỏ, các phòng riêng, phòng VIP đều được trang hoàng rực rỡ…

Thưởng thức tiệc giáng sinh tại nhà hàng louis seafood

Trên từng bàn ăn, vòng nguyệt quế nhỏ xinh cùng nến, hoa và những quả thông mang đến một không khí đón Giáng Sinh ấm áp và thân thiện. 

Để bữa tiệc Giáng Sinh trở nên thực sự hoàn hảo, hãy gọi điện trước cho Louis theo số máy: 04. 39 765 596/98, nếu đặt tại nhà hàng Louis 12 Hòa Mã, Hà Nội hoặc 04. 35 140 760/61 nếu đặt tiệc tại nhà hàng Louis 77 Láng Hạ.

Nhà hàng hải sản Louis Seafood Restaurant
12 Hòa Mã, Hà Nội. Tel: 04. 39 765596/98
77 Láng Hạ, Hà Nội. Tel: 04. 35 140760/61
Website: www.louis.com.vn ; www.louis.vn
Email: louis@louis.com.vn

 Nhà hàng Louis

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Vui Noel đón Tết cùng chuỗi nhà hàng Triều Nhật

Một bữa tiệc đầm ấm với ánh nến lung linh chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn dành tặng những người thân yêu trong mùa Giáng Sinh này. Sôi động và trẻ trung, bạn có thể đến với Nhà hàng Asahi Sushi - 288 Bà Triệu với các món ăn truyền thống Nhật Bản.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm