Nội dung

Với quy trình nuôi dưỡng và kiểm định khắt khe, thịt bò mỹ là nguyên liệu được nhiều nhà hàng lớn trên thế giới ưa chuộng. Bộ Nông nghiệp nước này (USDA) phân loại và xếp hạng thịt bò thành 8 loại (theo thứ tự giảm dần): Prime (thượng hạng); Choice (cao cấp); Select (tốt); Standard (tiêu chuẩn); Commercial (thương mại); Utility (tiện ích); Cutter (thịt vụn) và Canner(đóng hộp).

Thưởng thức thịt bò mỹ tại king bbq

"Prime" (thượng hạng) là loại thịt bò Mỹ ngon và đắt nhất.

Không phải miếng thịt bò Mỹ nào cũng giống nhau. Chúng được xếp hạng dựa trên tỷ lệ vân mỡ trong miếng thịt và tuổi của con bò. Có đến 85% thịt bò Mỹ được cấp hạng "Choice" và chỉ có 4% được liệt vào loại thượng hạng "Prime".

"Prime" là loại thịt bò có chất lượng vân mỡ tốt, vị thơm, mềm và ngon nhất. Tuy nhiên, loại này thường chỉ được các nhà hàng hạng sang nhập về chế biến. Thịt bò loại “Choice” phổ biến hơn cả nhờ độ mềm và hương vị thơm ngon, nhưng lại có giá thấp hơn nhiều loại "Prime". So với thịt bò Kobe nổi tiếng của Nhật Bản (hơn 3 triệu đồng mỗi kg), thịt bò Mỹ có lợi thế hơn về giá thành mà vẫn đảm bảo về chất lượng.

Thưởng thức thịt bò mỹ tại king bbq

"Choice" là loại thịt bò Mỹ phổ biến nhất, có chất lượng cao và giá thành vừa phải.

Ngoài yếu tố nguồn giống và di truyền, phương pháp cho ăn là yếu tố then chốt tạo nên chất lượng thịt bò Mỹ. Nhờ đó, thịt có màu sắc, vân mỡ, kích thước cũng như hương vị và độ mềm đạt tiêu chuẩn.

Với mỗi miếng thịt bò Mỹ xuất khẩu, chỉ cần đưa phần mã vạch của sản phẩm vào máy quét chuyên dụng, thông tin về những thịt này sẽ được hiển thị chi tiết. Người mua hoàn toàn nắm được gia phả, nơi nuôi, người nuôi, chế độ ăn uống, kiểm dịch, thuốc men sử dụng trong quá trình chăn nuôi cho đến ngày giờ giết mổ, nơi đóng gói, vận chuyển…

Thưởng thức thịt bò mỹ tại king bbq

Thực khách có thể thưởng thức thịt bò Mỹ nướng trên than hồng tại King BBQ. Xem hệ thống nhà hàng tại đây hoặc liên hệ website, facebook.

Thực khách có thể thưởng thức thịt bò Mỹ thượng hạng nướng trên than hoa tại King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu là những dẻ ba chỉ bò, dẻ sườn bò, bẹ vai bò, cổ bò… để nguyên hoặc ướp sốt king bbq vàng rộm và thơm ngon. Thực khách có thể lựa chọn nhiều set nướng từ thịt bò Mỹ với giá từ 129.000 đồng.

(Nguồn: King BBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm