Nội dung

Mang theo những công dụng làm đẹp, nấm trở thành mối quan tâm ngày càng lớn đối với phụ nữ đã qua tuổi 25. Các loại nấm ăn có hàm lượng calo thấp với thành phần chủ yếu là nước, thích hợp dùng trong thời kỳ ăn kiêng giảm mập ở phụ nữ. Ở nấm có chất chống lão hóa mang tên L-ergothionrine, không bị mất đi trong quá trình chế biến. Trong nấm tươi có khoảng 30 enzym và các acid amin tối cần mà cơ thể không tổng hợp được.

Thưởng thức nấm tại ashima

Kết hợp nấm với những thực phẩm chọn lọc sẽ giúp tạo ra những "liều thuốc" hữu hiệu cho nhan sắc. Chẳng hạn như món lườn vịt Pháp nướng nấm. Món ăn gồm nấm tiên và nấm mầm thông mềm mại và ngọt đậm đà kết hợp với nước sốt nấm. Lườn vịt Pháp áp chảo đã tiết hết mỡ dưới da, chỉ còn lại miếng thịt mỏng bên ngoài cháy xém mà bên trong vẫn hơi hồng tái, thơm đậm đà mùi nấm.

Thưởng thức nấm tại ashima

Tại Ashima, bạn có thể thưởng thức một combo nấm mang tên "Mỹ nhân ngư". Món ăn có sự hội tụ của nhiều loại nấm như nấm tiên, trâm trắng, nấm hải sản, vị cua, nấm hương tươi, nấm gan bò mỹ vị.... Thêm vào đó, món có sự kết hợp từ 3 viên collagen ball thả lẩu, giúp cơ thể hấp thụ tối đa và mang lại hiệu quả dưỡng da, chống lão hóa.

Thưởng thức nấm tại ashima

Bát canh cua vua tần nấm cũng đặc biệt không kém những món ăn khác. Cua vua (King crab) chỉ lấy phần càng, tôm sú tươi và nấm mỹ vị được tần lửa nhỏ cho khỏi mất đi các dưỡng chất, đảm bảo nước dùng trong vắt và thanh nhẹ, đậm mùi thơm của những thực phẩm tươi. Món ăn chính là bài thuốc chống lão hóa da cổ truyền bởi có thêm hạt bạch quả, tạo ra vị hơi nhân nhẩn đắng, nhưng ngấm kỹ lại lưu dư vị ngọt hậu dịu. Bạch quả là bài thuốc quý cho làn da của phụ nữ, điều hóa khí huyết và làm sạch phổi…

ashima vừa ra mắt chương trình "Nấm & Sắc đẹp" năm thứ ba với mong muốn gìn giữ vẻ đẹp thanh xuân cho phụ nữ. Theo đó, từ nay đến ngày 5/5, khi đến nhà hàng, khách sẽ nhận được nhiều quà tặng như voucher 500.000 đồng cho khách hàng tiêu dùng từ 1,5 triệu đồng hoặc thưởng thức các món trong thực đơn "Nấm & Sắc đẹp", tặng Collagen ball (Collagen chiết xuất tự nhiên thả lẩu) với mỗi order gọi món canh cua vua tần nấm. Riêng tại TP HCM, thành viên G- People sẽ được tặng combo nấm "Mỹ nhân ngư" khi đến nhà hàng dùng bữa.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 6622
Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien
Website: www.ashima.com.vn

(Nguồn: Nhà hàng Ashima)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Đổi bữa với cá nục om dứa

Thịt cá nục chín mềm, đượm hương ngọt ấm của dứa chín, nước sốt cay cay, thơm thơm. Cá nục om dứa sẽ là món ăn tốn cơm của cả gia đình bạn vào dịp cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Lẩu ốc bươu cơm mẻ miền Tây

Ốc đồng gắn liền với tuổi thơ tôi qua những món ăn dân dã khó quên như: ốc luộc, ốc kho sả ớt, nấu canh chua, nướng tiêu, hấp lá gừng, nướng lá lốt... Gần đây, tôi khám phá thêm một món ăn rất độc đáo: Lẩu ốc cơm mẻ nấu chuối xanh.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm