Nội dung

Rượu vang Chile nổi tiếng trong giới sành rượu về mùi vị thơm ngon lâu nay, đặc biệt là rượu vang Luis Felipe Edward với những vườn nho được trồng ở thung lũng Colchagua, quanh năm khí hậu ôn hòa. Nho ở đây luôn có mùi vị và màu sắc rất phong phú.

Thưởng thức lẩu nấm và rượu vang chile

Rượu vang Luis Felipe Edwards Reserva Carmenere có màu đỏ sậm, mùi anh đào cùng mùi mận chín hòa quyện thêm chút cay nhẹ nhàng. Nếm chút rượu khi khai vị, sẽ thấy vị sánh đặc mà mềm mại, chất chiết xuất từ vỏ cây vừa phải, hòa quyện với mùi thơm của gỗ sồi. Vị chát đọng lại nơi cuống lưỡi, vị ngọt cảm nhận từ đầu lưỡi... tất cả tạo nên một Reserva Carmenere tuyệt vời. Càng uống, người dùng càng cảm nhận được đặc tính đầy đặn và mạnh mẽ của giống nho Carmenere.

Cùng rượu vang là nồi lẩu với hơn 30 loại nấm tại Ashima. Cả hai là thành phần không thể thiếu trong 6 đồ uống tốt cho sức khỏe mà giáo sư Lý Quý Ly (WHO) phát biểu tại các hội nghị quốc tế gồm trà xanh, rượu vang đỏ, sữa đậu nành, sữa chua, nước xương hầm và canh nấm.

Thưởng thức lẩu nấm và rượu vang chile

Từ ngày 7/10 đến 22/12, khi đến ăn tại Ashima, bạn sẽ được nhận một phiếu quà tặng. Dùng phiếu này cho lần đến sau, bạn sẽ được tặng một chai rượu vang hảo hạng Chile, Luis Felipe, trị giá 339.000 đồng/chai (áp dụng cho hóa đơn từ 600.000 đồng). Nếu dùng rượu ngay, bạn sẽ được hưởng giá ưu đãi, từ 339.000 đồng mỗi chai, còn 279.000 đồng mỗi chai.

Chuỗi nhà hàng Ashima Hà Nội:

44 Phan Đình Phùng, quận Ba Đình, ĐT: 043 7344600

182 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, ĐT:043 9743675

60 Giang Văn Minh, quận Ba Đình, ĐT: 043 7226353

Chuỗi nhà hàng Ashima TP Hồ Chí Minh:

35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, ĐT: 083 8241966

11 Công trường Mê Linh, quận 1, ĐT: 083 8238799

11 Tú Xương, quận 3, ĐT: 083 9320828

(Nguồn: Công ty TM&DV Cổng Vàng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Súp khoai tây phô mai

Đây là món súp dễ ăn, dễ làm lại giàu dinh dưỡng, được các bé yêu thích. Mời bạn tham khảo cách làm để chế biến cho con.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Hỏi bí quyết nấu thịt đông ngon?

Mùa đông đến rồi, ăn cơm trắng với thịt nấu đông thì thật tuyệt. Nhưng trước đây tôi thường được mẹ nấu cho, chứ không rõ cách làm. Giờ mới lập gia đình, cũng muốn "trổ tài" tí chút. Bạn nào biết cách bày cho với.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm