Nội dung

Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc đề cao vai trò của nước sốt đối với hương vị và chất lượng món ăn. Nếu các nước phương Tây chuộng các loại sốt trắng và nâu như bơ, sữa, kem béo… thì tại nhiều quốc gia châu Á, các loại sốt cay, chua, mặn lại thống trị bàn ăn. Mỗi loại sốt có lịch sử lâu đời và mang nét đặc trưng của xứ sở kim chi.

Thưởng thức 12 loại sốt xứ hàn

Một số loại sốt chấm Hàn Quốc.

Có 2 loại sốt chấm cơ bản cho gần 50 loại thịt, hải sản tại king bbq như: sốt chấm thịt tương đậu và muối chấm Hàn Quốc.

Sốt chấm thịt tương đậu được pha chế từ hơn 10 loại nguyên liệu chuyên dùng cho các món thịt. Đây là loại sốt có màu đỏ sẫm và đặc sánh, được nhiều thực khách ưa chuộng khi ăn thịt nướng. Vị thơm của thịt hòa quyện cùng vị ngọt, mặn và hơi cay của sốt giúp kích thích vị giác người dùng.

Với các món hải sản, muối chấm Hàn Quốc (thành phần chính: muối biển, dầu mè... ) có tác dụng giữ lại độ tươi ngon và ngọt thịt của các loại cá, tôm, hàu... 

Thưởng thức 12 loại sốt xứ hàn

Sườn King BBQ đậm đà hơn nhờ các món sốt ướp và chấm.

Ngoài hai loại sốt chấm, các loại thịt và hải sản còn được tẩm ướp với hơn 10 loại sốt ướp khác như sốt King BBQ, Guang Yang, Teriyaki, Bulgogy… Tất cả các món sốt đều chế biến theo công thức bí truyền, do đầu bếp Park Sung Min với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu. Bởi vậy, các loại sốt tại King BBQ đều ngon lạ và giữ được nguyên bản như ở xứ Kim Chi.

Thưởng thức 12 loại sốt xứ hàn

Không gian ấm cúng ngay giữa trung tâm thành phố. Liên hệ website, facebook hoặc hotline 1900 1277.

Thực khách có thể thưởng thức set cơm trưa set menu giá từ 89.000 đồng hoặc combo "Nướng hoàng cung" giá từ 299.000 đồng tại King BBQ. Combo King, Princess hoặc Royal đều bao gồm sườn bò Mỹ không xương, ba chỉ bò Mỹ sốt King, nầm heo. Ngoài ra, nhà hàng miễn phí pepsi tươi cho cơ sở tại Đinh Tiên Hoàng, Time City và Royal City.

Liên hệ hệ thống nhà hàng tại Hà Nội: Số 7 Đinh Tiên Hoàng; 24T2 Trung Hòa Nhân Chính; 31 Phan Chu Trinh; tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu; SO-08, tầng G, The Garden; gian hàng 11 B, tầng B1, Times City; R2-7, tầng B2, Royal City.

Tại TP HCM: B3-10B, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn; B3-17, tầng B3, Vincom Eden Center, 171 Đồng Khởi; 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

(Nguồn: King BBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm