Nội dung

Tôm rim nước dừa giòn giòn, rau muống luộc xanh mướt cùng cá cơm sốt cay sẽ là thực đơn hấp dẫn cho bữa tối.

MÓN ĂN CHÍNH: TÔM RIM NƯỚC CỐT DỪA

Món tôm rim không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng. Trời nắng nóng thế này, được mấy con tôm rim cháy cạnh giòn tan, ngòn ngọt ăn với cơm, chan cùng ít nước canh là quá tuyệt rồi. Món tôm rim rất đơn giản, chế biến nhanh lại đem lại bữa cơm “năng xuất” chị em hãy thử nhé!

Thực đơn tôm rim rau muống luộc

Để nấu bữa cơm này chị em sẽ mất khoảng 80.000 đồng và 30 phút. Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

MÓN CANH, RAU: RAU MUỐNG LUỘC

Nếu không có nhiều thời gian chế biến, chị em chỉ cần mua một mớ rau muống rồi đem về luộc lấy rau và nước. Nước rau muống có thể dầm với sấu, hoặc vắt chanh… đều rất ngon. Mùa hè trời nóng bức, những món canh chua chua đơn giản như vậy cũng đã được rồi. Hoàn thiện món này chị em chỉ mất khoảng 7.000 đồng.

Thực đơn tôm rim rau muống luộc

MÓN ĂN KÈM: CÁ CƠM SỐT CAY

Cá cơm là món ăn giản dị nhưng rất ngon. Khi cá cơm chiên cay với lạc rang sẽ tạo nên hương vị mới, rất thú vị khi thưởng thức. Vị bùi, vừa có vị ngọt lại có vị cay hòa quyện trong món ăn chắc chắn cả nhà sẽ thích. Chỉ khoảng 25.000 đồng là chị em đã có món cá cơm sốt cay ăn rồi.

Thực đơn tôm rim rau muống luộc

Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chè bí đỏ cho Ngày của cha

Bí đỏ không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn là bài thuốc dân gian có tác dụng bổ não, chữa nhức đầu, suy nhược thần kinh và đề phòng viêm màng não... vì thế, bạn có thể nấu món...

Xem thêm  

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Đến Nguyễn Du tìm ăn bún riêu ốc bò

Tháng 6, Hà Nội có những ngày nắng như đổ lửa, muốn đi ăn chút gì đó cũng ngại chạy ra đường. Rồi quán đông, mùi thức ăn, khói bụi… tất cả cộng hưởng lại khiến bữa ăn trở nên...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Xoài dầm sữa chua lạ mà quen

Nguyên liệu:  - Xoài: 1 quả - Sữa chua: 2-3 hộp - Hạt é: 1 gói - Hạt chân trâu - Sương sáo trắng: 1 gói - Phẩm màu thực phẩm xanh (nếu có lá dứa thì nên sử dụng thay vì phẩm màu) ...

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Mứt me chua chua, ngọt ngọt

Nguyên liệu: - Me chua xanh: 1 kg - Đường: 800 gr - Muối Thực hiện: Bước 1: Me ngâm nước nóng già (khoảng 80 độ C), sau đó dùng dao gọt bỏ lớp vỏ ngoài. Bước 2: Ngâm me đã lột...

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm