Nội dung

Là một trong những địa chỉ ẩm thực nhật Bản cao cấp tại Hà Nội với thực đơn  ngon, tinh tế từ xứ sở hoa anh đào, nhà hàng kimono được những tín đồ sushi - sashimi lựa chọn cho các ngày thứ 3, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Chỉ với 289.000 đồng cho một suất buffet sushi, thực khách có thể lựa chọn và thưởng thức món khoái khẩu của mình trong số hàng chục món sushi, sashimi hay những món ăn nhật bản ngon miệng, bắt mắt.

Thực đơn mùa thu tại nhà hàng kimono

Lướt qua line băng chuyền đầy ắp những lát cá hồi cam óng, những lát cá ngừ chắc thịt bong bẩy hay từng đĩa sushi được chế biến tinh tế đầy màu sắc thực khách cũng có thể tự phục vụ cho mình những đĩa tempura giòn tan chuyển động xen kẽ cùng bạch tuộc, ngao đỏ… Khuấy tan mù tạt xanh cùng xì dầu Nhật, nhón đũa gắp miếng sushi, chấm ngập và tận hưởng trọn vẹn vị hăng cay xộc lên đầu mũi trong giây lát rồi nhường chỗ cho sự mềm mại, ngọt ngào của cá tươi quyện vị cùng sự dẻo thơm của cơm Nhật trộn giấm. Bạn sẽ dễ dàng hiểu được niềm say mê của những thực khách chót “yêu” vị Nhật.

Thực đơn mùa thu tại nhà hàng kimono

Nếu như buffet sushi là thực đơn tri ân của nhà hàng dành cho nhóm khách ưa thích vị sống thuần Nhật Bản, thì buffet lẩu chính là món quà nhà hàng dành cho những khách đã quen thuộc vị món ăn nấu chín cổ điển. Điểm đặc biệt của món lẩu Nhật cao cấp tại nhà hàng Kimono chính là ở thành phần nước lẩu với hai hương vị: thanh nhã từ nước lẩu Nhật với cá bào Konbu cho vị ngọt nhẹ nhàng thấm đều từng món nhúng hay vị cay ngọt đậm đà hoặc ấm áp từ nước lẩu hải sản truyền thống với hương vị ấn tượng. Mỗi loại nước lẩu hòa quyện và phù hợp với từng thức ăn riêng biệt trong số hơn 60 món ăn trên băng chuyền như: bò cuốn nấm, bò cuốn cải xanh hoặc đầu cá hồi, cá trắm giòn, thanh cua, chả rùa và nhiều loại rau xanh, hải sản tươi sống khác. Lẩu Nhật Bản cao cấp được phục vụ với giá 259.000 đồng một suất vào các ngày thứ 2, 4, 5 và Chủ nhật hàng tuần.

Thực đơn mùa thu tại nhà hàng kimono

Bạn sẽ thưởng thức tất cả trong không gian ấm cúng của nhà hàng Kimono và chung vui cùng gia đình, bè bạn. Nhà hàng có đội ngũ bếp điêu luyện cùng tiêu chí phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo mang đậm phong cách Nhật Bản.

Tại tầng một, nhà hàng phục vụ các loại buffet. Trong không gian trà viên thanh nhã tại tầng hai và ba, nhà hàng phục vụ theo hình thức gọi món với hơn 300 món ăn độc đáo, sang trọng, đáp ứng tiêu chí “ mỹ - vị - hương”, làm vừa lòng thực khách.

Địa chỉ cho bạn: Nhà hàng Kimono
52-54 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tel : 04.3936 7629 Fax: 04.3936 8569.
Website: http://kimono.com.vn/; Hotline: 090 414 3369

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bánh canh ghẹ Hà Tiên tại Sài Gòn

Món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng khá hấp dẫn với thực khách bởi vị tươi ngon, béo, bùi đặc trưng của thịt ghẹ, độ dai quyến rũ của bánh canh bột gạo cùng với nước dùng có vị ngọt đậm đà tinh túy.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm