Nội dung

Đĩa thịt gà xào xốt dứa thơm ngon nhiều màu sắc, cải mèo luộc chấm trứng mang lại cảm giác thú vị và khoai tây xào pate thực sự mà một trải nghiệm hương vị mới. Chị em hãy thử thực đơn này nhé!

Món ăn chính: Gà xào xốt dứa

Thỉnh thoảng đổi hương vị cho bữa ăn là điều mình rất thích. Bởi như vậy bữa cơm sẽ hấp dẫn hơn và cả nhà sẽ ăn được nhiều hơn. Món gà mình không luộc, rán, chiên hay rang như mọi khi nữa mà quyết định xào xốt dứa. Vị ngọt ngọt, chua chua của thịt gà chắc chắn cả nhà sẽ thích.

 Thực đơn gà xào dứa cải mèo luộc

Chỉ khoảng 50.000 đồng với 40 phút chế biến là chị em có thể thoải mái trổ tài cho cả nhà rồi.

Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

Món rau, canh: Rau cải mèo luộc, chấm trứng

Cải mèo chấm với nước mắm ớt hoặc nước mắm dầm với trứng luộc rất ngon (nếu chẳng mua được cải mèo thì dùng cải ngọt chấm trứng thay thế cũng khá là tuyệt).

 Thực đơn gà xào dứa cải mèo luộc

Một bữa ăn từ 3-4 người chỉ cần 400g rau cải (6.000 đồng), 2 quả trứng gà luộc (khoảng 7.000 đồng). Hơn 10 phút luộc rau (trong khi chờ thịt kho chín) và luộc trứng, cả nhà đã có bữa rau ngon rồi. Nước luộc rau cải được sử dụng thay canh nhé!

Xem tại đây để được hướng dẫn cách làm chi tiết.

Món ăn kèm: Khoai tây xào pate

Thường chị em chỉ xào khoai tây với thịt bò, cà chua… nhưng có lẽ chưa lần nào xào với pate nhưng quả thực ăn món này rất ngon đấy nhé! Mỗi miễng khoai tây mềm mềm hòa quyện với pate thơm nức rất thích hợp để ăn với cơm nóng đấy nhé!

 Thực đơn gà xào dứa cải mèo luộc

Với chưa đầy 20.000 đồng và hơn 20 phút chế biến, món khoai tây xào pate sẽ hoàn thành. Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với thực đơn này nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm