Nội dung

Món hải sản nướng nấm mang đến cho thực khách cảm giác lạ miệng. Cồi sò điệp và tôm sú (đã bóc vỏ) được trộn cùng các loại nấm kim châm, nấm hải sản, nấm vị cua và nấm hương. Tất cả trộn với gia vị và nước dùng, đem gói giấy bạc, cuộn lại đốt lửa lò. Món này dùng cùng nước tương và ớt sắt. Vị ngọt cồi sò điệp và tôm sú, hòa trộn cùng vị thanh mát của nấm vị cua, nấm hải sản, vị tươi mát nấm hương, độ dai của kim châm, cùng vị mặn và cay từ nước tương và ớt giúp hải sản nướng nấm trở thành món ăn độc đáo.

Thực đơn ashima thêm món mới

Hải sản nướng nấm.

Ngoài ra, Ashima cũng giới thiệu tới thực khách món nấm đùi gà nhồi tôm chiên. Tôm sú băm trộn cùng giò sống và nấm đùi gà sắt nhuyễn, cuộn xung quanh cây nấm đã cắt khúc như cây đũa, đem chiên cùng bột xù. Vị ngọt của tôm và giò sống quyện chặt cùng vị nấm với lớp bột xù giòn tan. Nấm đùi gà nhồi tôm chiên dùng kèm với sốt hồng cay cay, béo béo kích thích vị giác của người thưởng thức.

Thực đơn ashima thêm món mới

Nấm đùi gà nhồi tôm chiên.

Chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima tại TP HCM tổ chức chương trình ưu đãi “Happy hour” từ nay đến 31/7. Theo đó, thực khách được tặng một đĩa trái cây và voucher trị giá 100.000 đồng khấu trừ cho hóa đơn trị giá 450.000 đồng (trước thuế). Voucher được phát tại nhà hàng Ashima và các văn phòng khu vực quận 1, quận 3.

Địa chỉ các nhà hàng Ashima tại TP HCM:

- 35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1. ĐT: 3824 1966

- 11 Công trường Mê Linh, quận 1. ĐT: 3823 8799

- 11 Tú Xương, quận 3. ĐT: 3932 0828

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Gỏi chuối chát

Món gỏi này rất lạ miệng, hòa quyện giữa vị chát dịu của chuối xanh, vị chua thanh của khế, vị ngọt của thịt, thấm đượm các loại gia vị. Mời bạn cùng trổ tài với các đầu bếp Ezcooking.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Sườn kho quế chi

Chỉ thêm một hồi, quế chi, món sườn quen thuộc của bạn đã có hương vị mới thật đặc biệt. Món này dễ thực hiện, ăn cùng với dưa chua và rau luộc là phù hợp nhất.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm