Nội dung
1. Món mặn: Sườn om tỏi

Thực đơn 63000đ mà ngon miệng lắm nhéthực đơn 63.000đ mà ngon miệng lắm nhé! 1" lb="1" width="600" height="480">
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm món này bạn nhé!

Món sườn om tỏi quen thuộc nhưng lại rất lạ miệng. Sườn được om kỹ nên chín mềm, cay nồng và thấm vị đậm đà. Mỗi miếng được bao phủ bởi một lớp tỏi thơm lừng bên ngoài rất thích hợp cho bữa cơm tối. Với món ăn này, bữa ăn hứa hẹn sẽ khá hao cơm, bầu không khí gia đình chắc chắn cũng sẽ được sưởi ấm bởi hương vị ấm nóng của nó đấy!

2. Món canh: Canh rau ngót nấu mọc

Thực đơn 63000đ mà ngon miệng lắm nhé
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm món này bạn nhé!

Một tô canh xanh ngắt, phía trên là những viên mọc hấp dẫn sẽ góp phần làm cho bữa ăn gia đình bạn  thêm ngon miệng. Canh rau ngót thường được nấu với thịt băm, tuy nhiên thi thoảng bạn hãy thay đổi khẩu vị bằng cách nấu với những viên mọc thế này, tuy hơi mất thời gian hơn chút nhưng cả nhà sẽ được thưởng thức món canh rau ngót nấu mọc thật mát ruột và dễ ăn!

3. Món xào: Cải thìa xào tỏi

Thực đơn 63000đ mà ngon miệng lắm nhé
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm món này bạn nhé!

Cải thìa xào tỏi tiết kiệm chi phí tối đa, lại có thể phối hợp dùng kèm với rất nhiều món ăn khác trong bữa cơm. Vào những ngày lạnh, một đĩa cải thìa thơm phức hương tỏi trong thực đơn cơm tối sẽ kích thích khứu giác và khiến bữa ăn thêm phần ngon miệng.

 Đánh giá:

Khẩu phần: 2 người lớn 1  trẻ nhỏ
Chi phí: 63,000đ
 Đi chợ:

400g sườn heo: 48,000đ
50g giò sống: 5,000đ
1 bó rau ngót, 1 bó rau cải thìa: 7,000đ
Tỏi, sa tế, hành lá, xì dầu, gia vị: 5,000đ


beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Kim Oanh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm