Nội dung

Vịt xào sả ớt thơm ngon, canh rau củ bổ dưỡng cùng nấm đùi gà chiên xù sẽ là thực đơn bữa tối, chị em cùng vào bếp thử nhé!

Món ăn chính: Vịt xào sả ớt

Thưởng thức hương vị thơm ngon của thịt vịt pha quyện lẫn vị cay cay của sả, ớt từ món vịt xào sả ớt trong bữa cơm chiều thật thú vị. Hơn nữa thịt vịt cũng rất tốt cho sức khỏe. Thay vì nấu các món cá, gà, thịt heo, thịt bò như mọi khi, chị em hãy đổi bữa cho cả nhà bằng món ăn này nhé!

 Thực đơn 125000 đồng 60 phút

Món ăn rất dễ nấu mà cũng không tốn quá nhiều thời gian của chị em. Khoảng 65.000 đồng và 30 phút chế biến là món vịt xào sả ớt đã sẵn sàng rồi.

Xem tại đây để được hướng dẫn cách làm chi tiết.

Món canh: Canh rau củ

Canh rau củ rất dễ nấu lại có nhiều vitamin, dinh dưỡng và chất xơ. Để nấu món này, chị em chỉ mất khoảng 20-25.000 đồng và hơn 30 phút chế biến.

 Thực đơn 125000 đồng 60 phút

Xem tại đây để được hướng dẫn cách làm nhé!

Món ăn kèm: Nấm đùi gà chiên xù

Bạn đã bao giờ thử món ăn này chưa? Đây là món ăn chay rất ngon và hấp dẫn lại khá đơn giản, dễ làm. Khoảng 30.000 đồng và 30 phút chế biến, món nấm đùi gà chiên xù giòn giòn đã hoàn thành.

 Thực đơn 125000 đồng 60 phút

Xem tại đây để được hướng dẫn cụ thể bằng hình ảnh nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm