Nội dung

Vào thời điểm 44 năm về trước, Hiphop ra được ra đời tại một buổi tiệc sôi động ở Bronx (New York), khi mà DJ Kool Herc đã sử dụng 2 bàn xoay đĩa nhằm tạo ra những hiệu ứng âm thanh mới lại, dồn dập cho giai điệu, tạo cảm hứng cho mọi người trong bữa tiệc. Và cũng từ lúc ấy, nền văn hóa hiphop dần trở nên quen thuộc và phổ biến hơn trong cộng đồng.

Và để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ đấy, Google đã tạo ra một Doodle mới lạ cho phép người dùng có thể tương tác và trở thành một DJ nghiệp dư, trải nghiệm cảm giác "chà đĩa" là thế nào.

Thử làm dj nghiệp dư cùng google nhân kỷ niệm 44 năm lịch sử nhạc hiphopTruy cập vào địa chỉ Google.com.vn, sau đó kích chuột vào phần logo Google có nút Play.

Doodle này sẽ hoạt động từ thời điểm hiện tại cho đến hết 40 giờ tới, với sự góp mặt của Fab 5 Freddy trong vai người hướng dẫn và thuật lại cho mọi người biết về hiphop cũng như sự ra đời của nó.

Thử làm dj nghiệp dư cùng google nhân kỷ niệm 44 năm lịch sử nhạc hiphopChọn nút Skip ở bên trái nếu bạn muốn bỏ qua phần giới thiệu.

Với 2 bàn xoay đĩa quen thuộc của một DJ, cùng những đĩa ghi âm cực chất, hãy tận dụng đầu óc sáng tạo cũng như khả năng "cảm thụ âm nhạc thần thánh" của bạn để tạo nên những giai điệu đầy mới lạ và vô cùng sôi động đi nào.

Thử làm dj nghiệp dư cùng google nhân kỷ niệm 44 năm lịch sử nhạc hiphop

Google đuổi việc nhân viên ghi chép về sự bất bình đẳng giới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm